Xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang cách đây không lâu, Lê Giang bất ngờ tiết lộ những bí mật ít người biết trong quá khứ. Theo đó, nữ diễn viên kể từng kết hôn với nghệ sĩ Duy Phương khi chỉ 18 tuổi, tuy nhiên cuộc hôn nhân đổ vỡ sau đó không lâu.

Lê Giang tiết lộ thường xuyên bị chồng cũ đánh đập, hành hạ dã man, thậm chí ném từ trên cầu thang xuống vì ghen tuông. Chuyện quá khứ gây "sốc" của Lê Giang ngay sau khi được lên sóng làm dấy lên những ý kiến tranh cãi. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến chỉ trích nghệ sĩ Duy Phương vì hành vi bạo lực, tàn nhẫn với vợ con.

Tuy nhiên mới đây, trả lời cho một trang báo, Duy Phương bật khóc và phủ nhận những chia sẻ của vợ cũ Lê Giang.

kul_news_le-giang-2.jpgLê Giang tiết lộ bị chồng cũ đánh đập dã man trong chương trình Sau ánh hào quang.

"Lê Giang nói tôi xấu thì đó là việc của cô ấy, nhưng bản thân tôi kiểm chứng lại rằng mình có từng làm những việc như thế không thì tôi không làm điều đó. Có tin hay không, cứ nhìn vào con người, lời nói để đánh giá con người tôi. Tôi là con người chứ đâu phải xúc vật mà đánh đập vợ con, xô ngã, ném xuống cầu thang..." - Duy Phương chia sẻ.

album_kulnews_le-giang-3.jpgNghệ sĩ Duy Phương bật khóc, phủ nhận chuyện đánh đập Lê Giang trong quá khứ.

Nghệ sĩ Duy Phương bật khóc chia sẻ về khoảng thời gian anh đem lòng thương Lê Giang và đã giúp đỡ gia đình cô khi gặp khó khăn, đến mức cả gia đình phải đắp chung một cái mền, giúp cô sửa lại căn nhà...

Thậm chí khi ba Lê Giang qua đời, không có quan tài để chôn, anh đã phải bán đi món đồ quan trọng của mình để giúp đỡ cho cô. "Cái tốt, cái tình cảm của tôi, sao Lê Giang không thấy điều đó, lại đi nói tôi là người nhẫn tâm, đánh đập dã man như vậy" - Duy Phương nói trong nước mắt.

kul_news_le-giang-4.jpgDuy Phương không cầm được nước mắt khi nhắc về chuyện quá khứ với Lê Giang.

Bị nghi thuê giang hồ đánh chồng, Lê Giang trắng tay, uống thuốc ngủ tự tử

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022