Thời điểm đang là một trong những diễn viên nổi tiếng dòng phim thị trường những năm 90, bỗng "mất tích" khỏi làng điện ảnh.

Để lại nhiều dấu ấn trong nền điện ảnh nước nhà nhưng lại khiến nhiều người xót xa bởi chuyện tình đắng cay tưởng như có thể "gục ngã".

5-su-kien-dinh-menh-cua-cuoc-doi-diem-huong-khien-nguoi-ham-mo-nho-mai-khong-quen-diem-huong-4-1520606949-961-width660height442-0044.jpg

Diễn viên ngày ấy...

Cụ thể, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Diễm Huơng quen với một Việt kiều có tên là J.M. Với tài ăn nói của mình, người đàn ông này đã xây dựng nên đại gia hào hoáng khiến trái của người đẹp thổn thức.

Yêu nhau không lâu, nhận lời cầu hôn của bạn trai. Lễ đính hôn được tổ chức tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn lúc bấy giờ, nhưng trớ trêu thay, và người thân cùng khách mời càng chờ càng thất vọng bởi J.M đã bỏ trốn kèm theo chiếc nhẫn đính hôn đắt tiền.

Sự thật ê chề sau đó đã bị phanh phui, người chồng sắp cưới đó của là một tên tội phạm giết người, lừa đảo bị truy nã quốc tế. Thậm chí, nhiều tin đồn còn cho rằng, J.M từng phải chấm dứt việc học, ngồi tù vì tội quấy rối bạn gái và những cáo buộc có liên quan tới một vụ trộm nữ trang ở thành phố Los Angeles. Sau câu chuyện buồn về tình cảm, lui về ở ẩn và chọn cuộc sống bình lặng bên gia đình.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Rời xa màn ảnh một thời gian, tiếp tục đem tình yêu của mình gửi trao cho người đàn ông khác, "người đẹp một thời" quyết định kết hôn nhưng lại không tổ chức đám cưới như lần đầu tiên.

Năm 2000, kết hôn với một luật sư hơn cô 18 tuổi. Ông xã của nữ diễn viên là anh họ của Uyên Thảo. "Hồi xưa chúng tôi chơi thân với nhau nên đi đâu cũng hay đi chung. gặp được ông xã bây giờ cũng là nhờ những lần đi chung ấy", Uyên Thảo giãi bày.

5-su-kien-dinh-menh-cua-cuoc-doi-diem-huong-khien-nguoi-ham-mo-nho-mai-khong-quen-diem-huong-3-1520606949-448-width500height750-0044.jpg

Diễm Hương bây giờ

Vì kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới nên không ai biết đã lập gia đình. Sau khi "góp gạo thổi cơm chung", cô theo chồng qua Canada sống rồi sinh con và ở nhà chăm sóc gia đình.

Trải qua cuộc hôn nhân hơn 15 năm kín tiếng, đã có một tổ ấm hạnh phúc bên bốn đứa con (ba trai, một gái). Có thể nói dù cuộc đời đầy nỗi thăng trầm nhưng còn may mắn hơn nhiều mỹ nhân khác, khi trải qua bao khó nhọc, vẫn tìm thấy mái ấm bình yên của cuộc đời mình.

Uyên Thảo - bạn thân cho biết, từ trước đến nay, nữ diễn viên luôn thuộc tuýp người không thích bon chen hoặc kiếm tiền bằng đủ mọi cách và là tuýp phụ nữ của gia đình. Chính vì thế, khi không đóng phim nữa, cô dành toàn bộ thời gian chăm sóc các con và vun vén mái ấm nhỏ của mình.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022