Bản hit Em gái mưa của Hương Tràm chính thức xác lập kỷ lục khi cán mốc 240 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến, vượt qua Sơn Tùng đang đứng đầu bảng xếp hạng với 2 ca khúc: Nơi này có anh và Lạc trôi. Sau khi nhận được thông tin, Hương Tràm bày tỏ niềm tự hào bằng cách chia sẻ một bài báo trên trang cá nhân. Tuy nhiên, bài báo nhắc đến việc nữ ca sĩ "vượt mặt" Sơn Tùng khiến fan hâm mộ của nam ca sĩ không đồng tình và thể hiện bằng những bình luận khó nghe.

kul_news_huong-tram-5.jpg

Ngay sau đó, Hương Tràm đã tháo bài viết và đăng tải dòng status khác để xin lỗi các Sky. "Hôm nay không tìm hiểu kỹ lại đăng lại tít báo, xin lỗi Sky nào nếu lỡ làm các em bị tổn thương nha. Chị sẽ tìm hiểu kỹ lại thông tin với báo nhé! Chị cũng rất hâm mộ bạn í, yên tâm nhé!" - Hương Tràm xin lỗi cộng đồng fan của Sơn Tùng.

kul_news_huong-tram-1.jpgHương Tràm gửi lời xin lỗi fan Sơn Tùng vì chia sẻ bài báo mà chưa tìm hiểu kỹ về thông tin.

Theo đó, Hương Tràm khẳng định vẫn rất hâm mộ Sơn Tùng và không có ý "dìm hàng" đồng nghiệp. Để chứng minh cho lời nói về mối quan hệ tốt đẹp với giọng ca gốc Thái Bình, cô còn hứa hẹn sắp tới có dịp diễn chung và sẽ xin lỗi Sơn Tùng "tại trận".

Dù đã gửi lời xin lỗi nhưng một số vẫn chưa thỏa mãn hay bắt bẻ Hương Tràm khi nữ ca sĩ xưng hô với Sơn Tùng là bạn. Giọng ca Em gái mưa đã không ngần ngại đáp trả trước những bình luận khó nghe.

kul_news_huong-tram-2.jpgHương Tràm bị fan của Sơn Tùng bắt bẻ vì cách xưng hô với thần tượng.kul_news_huong-tram-4.jpgkul_news_huong-tram-3.jpgHương Tràm gay gắt đáp trả bằng bình luận đầy ẩn ý.

Hương Tràm 'ăn đứt' Sơn Tùng, phá kỷ lục của làng nhạc Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022