Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ vào năm 2015, cựu hotgirl Quỳnh Chi dường như im ắng hơn rất nhiều. Cô nàng tập trung nhiều cho công việc và không thích nói quá nhiều về chuyện cá nhân trên MXH.

photo-1-15323600983811105801855.jpg

Mới đây nhất, Quỳnh Chi đã bất ngờ chia sẻ về công ty làm phim do chính mình sáng lập và điều hành. Ngay sau đó, kha khá cư dân mạng đã đồn đoán rằng cô nàng có đại gia đằng sau chống lưng. 

Trước tin đồn này, Quỳnh Chi đã không ngần ngại viết thẳng một tâm thư khá dài trên Facebook cá nhân để đáp trả lại những tin đồn không mấy hay ho liên quan đến mình.

photo-1-1532360100253678614353.jpg

Trong bài chia sẻ này, cô nàng đã trải lòng khá nhiều về quãng thời gian vừa qua, đặc biệt là sau khi li hôn và phải tự đứng trên đôi chân của mình, không có sự giúp đỡ của ai. Về việc có đại gia hay không, Quỳnh Chi trả lời là có, tuy nhiên đại gia đó chẳng ai khác ngoài chính cô nàng.

Xin trích đăng lại tâm thư của cựu hotgirl Quỳnh Chi như sau:

"Mọi người có hỏi thăm cách Chi làm lại cho tới ngày hôm nay như thế nào, đang yên đang lành tự dưng ào ào mở công ty làm phim tiền tỷ chắc lại có đại gia nào chống lưng đây? Trả lời 1 lần cuối cùng, Chi có đại gia là điều chắc chắn và người đó chính là Chi. Tài sản của Chi rất lớn đó là sự tập trung và chăm chỉ.

Với nhiều người ly hôn là bi kịch, với Chi thì không. Trước và trong khi kết hôn Chi đều tự lo, thì việc quay về với tự lập sau đó cũng là điều hoàn toàn không làm Chi chới với. 

Chi đi làm MC năm 17 tuổi cũng là một mình xách xe máy đi chạy show, mưa to bão lớn xe tắt máy thì cũng một mình lầm lũi dắt xe đi ra chỗ sửa rồi đi về nhà.

photo-2-15323601002551343545548.jpg

Chi tự lập như thế cả 5 năm dài trước khi yêu đương và kết hôn. Sau khi ly hôn Chi bắt đầu lại từ con số không bằng việc nhắn tin cho tất cả anh chị mình quen biết là "anh chị ơi, em rất cần công việc anh chị có gì hay chỉ bảo cho em nhé". Mọi người thương, show tới, Chi bắt đầu để dành lại từ đầu.

Một trong những lý do khiến Chi đứng vững lại nhanh chóng là vì Chi rất tập trung vào các cơ hội kiếm tiền, gặp anh chị nào Chi cũng hỏi "có thể chỉ bảo cho em cách kiếm tiền được không ạ", và Chi thấy việc liên tục hỏi câu đó không hề sai hay mất mặt. 

Tiền là thứ thiết yếu khiến con người ta hạnh phúc, tại sao lại mất mặt khi muốn kiếm ra tiền một cách chân chính?

photo-3-15323601002561454423582.jpg

Nhờ Chi hay hỏi mà các anh chị quý và không ngại chỉ bảo, Chi học và làm theo, có 1 vài thành công và tích lũy nhất định. 

Nhưng dù có gì đi chăng nữa Chi cũng không mua nhà to, xe sang hay đồ hiệu cho bản thân, Chi ép mình phải sống ở mức cơ bản nhất để đỡ mất sức lực và tiền tài vào những thứ không cần thiết, cũng không bao giờ cho phép mình vung tay quá trán, toàn bộ tiền chỉ được dùng để đầu tư đầu tư và đầu tư. Đó là nguyên tắc sống của Chi.

3 năm là chặng đường không dài cũng không ngắn, nhưng may mắn Chi đã chọn 1 con đường đúng đắn là tự lực. Con đường này khiến Chi mạnh mẽ và gai góc hơn nhưng cũng giúp Chi có nhiều kinh nghiệm, biết sống và biết tự chịu trách nhiệm hơn. Im lặng làm việc, không tiêu chỉ tích, và mạo hiểm vào đúng thời điểm".

photo-4-15323601002581498371564.jpg

Sau khi được đăng tải, những dòng tâm sự này của Quỳnh Chi đã nhận được rất nhiều tình cảm từ cư dân mạng. Một khán già tên F.Chi để lại bình luận: "Nhìn Chi mình cứ nghĩ sẽ là một người kén cá chọn canh và ngại làm việc nhiều nhưng đến khi đọc những dòng này mình mới thấy bạn là người thật sự như thế nào. 

Vượt qua được vấp váp trong chuyện hôn nhân đã là một thử thách, tiếp tục theo đuổi đam mê và những giá trị mà bản thân tin tưởng càng khó hơn. Hi vọng bạn sẽ thành công với cuộc sống trước mắt nhé!"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022