Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Lê Tuấn Anh một thời đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại. Theo đó, nam tài tử một thời cho biết, đối với anh em trong giới nghệ sỹ, ông đặc biệt quý trọng tài, đức của Lê Vũ Cầu. Bị mắc bệnh xơ gan cổ chướng, người nghệ sỹ tài hoa ấy từng 2 lần hôn mê vào các năm 2002, 2005. Những lần đó, người thân của nam đã đào sẵn huyệt mộ tại nghĩa trang Nghệ sỹ (Gò Vấp, TP.HCM), chuẩn bị làm đám tang thì anh đã hồi sinh một cách kỳ diệu. 

le-tuan-anh-phunutoday_vn-2.jpg

Bí ẩn sau chuyện Lê Tuấn Anh bị 'ép' phải nhận số tài sản 'khủng'.

Nhớ về người bạn quá cố của mình, Lê Tuấn Anh kể rằng, hồi năm 2005, Lê Vũ Cầu trở bệnh nặng lần thứ 2. Nằm trên giường bệnh, anh vẫn đau đáu với nghề, nhưng tại thời điểm đó, ông yếu lắm rồi nhưng vẫn còn sáng suốt và nói được. Ông đã nhìn Lê Tuấn Anh thật lâu, rồi nói muốn nhờ một việc, trước lúc từ giã cõi đời.

Dường như sợ Lê Tuấn Anh từ chối nên Lê Vũ Cầu đã yêu cầu ông phải gật đầu đồng ý trước rồi mới nói việc cần nhờ. Thấy người nghệ sỹ ấy yếu quá, mắt cứ nhìn chằm chằm vào ông như sợ bị từ chối, Lê Tuấn Anh cầm lòng không được và đã gật đầu bởi ông nghĩ đơn giản nghĩa tử là nghĩa tận, chuyện gì cũng có thể giúp được.

Thế nhưng, Lê Tuấn Anh không khỏi "giật mình" khi lời trăn trối đó lại là, suốt cuộc đời nghệ thuật, Lê Vũ Cầu đã dành dụm được một số tiền bạc, tài sản... và ông muốn để lại cho "đàn em". Sau này nếu được, Lê Tuấn Anh sẽ thay người nghệ sỹ ấy mở một quán ăn từ thiện, giúp đỡ người nghèo có bữa ăn. Thế nhưng, ông đã từ chối.  Rất bất ngờ, người đang nằm trên giường bệnh lúc ấy đã phản ứng dữ dội, dùng hết sức còn lại để chụp lấy con dao nhọn trong dĩa trái cây gần đó, đòi đâm vào ngực nếu ông không chịu nhận lời và vừa la hét, vừa khóc...

Trong tình thế này, Lê Tuấn Anh không còn cách nào khác là phải đồng ý với lời đề nghị của "đàn anh". Trước khi rơi vào hôn mê, Lê Vũ Cầu đã bắt ông ký giấy nhận toàn bộ tài sản, tiền bạc mà cả đời dành dụm được.

le-tuan-anh-phunutoday_vn-3.jpg

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lê Tuấn Anh và Hồng Vân.

Giờ đây, sau bao nhiêu năm, Lê Tuấn Anh cũng đã trả lại toàn bộ tài sản, tiền bạc mà Lê Vũ Cầu bắt ông phải nhận trước đó. Nam diễn viên cho biết, ông đã bị Lê Vũ Cầu ép. Trong thâm tâm, ông chỉ xem mình là người giữ giùm tài sản trong lúc người anh nguy kịch mà thôi và không bao giờ đụng đến số tiền đó.

Lê Tuấn Anh là một trong 3 diễn viên nam nổi tiếng của thập niên 90 cùng chung với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh. Trong thời phim "mỳ ăn liền" nếu Lý Hùng, Lê Công gây ấn tượng với những vai chính diện thì Lê Tuấn Anh lại phiêu lưu với hình tượng một "tay chơi" đểu cáng.

Khán giả thời điểm đó cũng "mê" nét phong trần, đa tình và nam tính trên gương mặt nam diễn viên này không thua gì 2 nam diễn viên kia. Vì lẽ đó, những hợp đồng đóng phim của Lê Tuấn Anh dường như chưa bao giờ có điểm dừng.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh lần đầu thẳng thắn chia sẻ về cuộc đời "ba chìm bảy nổi" của mình sau bao sóng gió để có được thành công như ngày hôm nay.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ sau 7 năm ly hôn Jennifer Phạm, vẫn chưa thể yêu ai vì tình cảm anh dành cho vợ cũ vẫn còn mãi và trăn trở lo cho con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một vài người bạn thân thiết của ca sỹ Phạm Trung Kiên tiết lộ Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã lên lịch cưới nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022