Chỉ còn vài ngày nữa, Á hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa cùng ông xã kém 1 tuổi. Tuy nhiên, gần đây có luồng thông tin gia đình chồng sắp cưới của Tú Anh gửi thiệp mời cho người yêu của của anh là nữ ca sĩ Văn Mai Hương đến tham dự đám cưới. Nhiều người đã hoài nghi về độ xác thực của thông tin này.

35628849_10214426314708981_4586526563863887872_nava-2344.jpg

Tú Anh và chồng sắp cưới Gia Lộc.

Trong lúc nhạy cảm, trên trang cá nhân của Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói về việc đau đầu lựa chọn ca khúc mới: "Đã dặn lòng mạnh mẽ lên mà 10 nhạc sĩ gửi bài thì 9 người rưỡi buồn thối ruột vậy? Muốn Hương sống sao? Forever alone (mãi cô đơn)? Miếu cô Hương? Hay người đàn bà hóa đá?". Dòng trạng thái này khiến nhiều người liên tưởng việc nữ ca sĩ đang chông chênh trước ngày cưới của người yêu cũ.

kul_news_benh-vuc-vo-chua-cuoi-bang-cach-chi-trich-van-mai-huong-gia-loc-lan-tu-anh-bi-cu-dan-mang-nem-da-du-doi-truoc-them-dam-cuoi-2337.jpg

Cùng thời điểm, Á hậu Tú Anh bày tỏ sự không hài lòng trên facebook cá nhân. Người đẹp để hashtag "Ngưng sân si" khiến ai nấy đều nghĩ cô đang ám chỉ Văn Mai Hương. Tú Anh cũng khẳng định gia đình chồng tương lai không hề mời Văn Mai Hương đến dự đám cưới.

hon-phu-tu-anh-phu-nhan-moi-van-mai-huong-du-dam-cuoi-2338.jpg

Ngay sau đó, chính Tú Anh cũng phải hứng chịu không ít phản hồi ác ý của anti-fan: "Chị đẹp đẽ gì đâu mà sân si thế. Á hậu cơ mà, sang lên. Người ta có đến cướp chồng chị đâu. Người ta có xin được đến đám cưới chị đâu. Là bố mẹ chồng nhà chị mời đấy. Mà chắc gì người ta đã đến".

Trước ồn ào dư luận, ông xã của Tú Anh vốn giữ im lặng ngay từ đầu nay đã lên tiếng:

"Mình viết như thế này cho các bạn hiểu vậy. Phía nhà mình cũng không ai mời Hương và đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng 1 lần rồi".

Chồng chưa cưới của Tú Anh cũng bày tỏ thái độ về sự tức giận của cô trước thông tin Văn Mai Hương đến dự hôn lễ của cả hai: "Vốn dĩ người yêu mình cũng là con gái là phụ nữ có những cái nóng bực nhất định vì là người công chúng thì sẽ bị để ý nhiều hơn, nhưng các bạn cũng nên nhìn nhận từ 2 phía. Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới chắc chắn mình sẽ xin lỗi vì làm người yêu và là vợ tương lai mình bị tổn thương không đáng có.

Nhưng trong trường hợp Hương không phải được lòng nhà mình hoàn toàn và nhà mình cũng hiểu được rằng mời người yêu cũ đến đám cưới là không hay gì cả nên tại sao mọi người không hiểu là chuyện đó không thể xảy ra. Bịa chuyện hay không mình không nói nhưng tính xác thực của thông tin là không có mà các bạn có những comment bất lịch sự kinh khủng. Nếu có mời từ phía nhà mình thì Hương cứ cho mình hình ảnh thiệp mời mình chắc chắn sẽ có lời giải thích hợp lí với mọi người chứ không phải im lặng để vợ mình bị nói mãi được".

screen-shot-2018-07-15-at-111126-pm-15316712064891625546949-ngoisaovn-w455-h307-2339.png

Ngay sau phản ứng của chồng chưa cưới Á hậu Tú Anh, cư dân mạng đã chia làm những ý kiến trái chiều về vấn đề này. Nhiều người đồng tình khi chồng chưa cưới của Tú Anh lên tiếng bảo vệ vợ giữa những ồn ào dư luận. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, anh nên im lặng để mọi chuyện qua đi thì hơn là đôi co qua lại khiến câu chuyện càng trở nên rối rắm hơn. Thậm chí nhiều người trách Gia Lộc quá nhỏ nhen.

kul_news_benh-vuc-vo-chua-cuoi-bang-cach-chi-trich-van-mai-huong-gia-loc-lan-tu-anh-bi-cu-dan-mang-nem-da-du-doi-truoc-them-dam-cuoi3-2339.jpg kul_news_benh-vuc-vo-chua-cuoi-bang-cach-chi-trich-van-mai-huong-gia-loc-lan-tu-anh-bi-cu-dan-mang-nem-da-du-doi-truoc-them-dam-cuoi4-2339.jpg

Cư dân mạng dùng những lời gay gắt để chỉ trích cặp đôi này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022