ava-mai-phuong-1534819188743105046290.jpg Tình duyên dở dang, sự nghiệp lận đận của diễn viên Mai Phương

GiadinhNet - Diễn viên Mai Phương bị phát hiện ung thư phổi và đang điều trị tại bệnh viện khiến bạn bè, nghệ sĩ ai cũng xót xa và thương. Nhưng không chỉ sức khỏe, sự nghiệp của cô cũng rất lận đận.

Những ngày qua, thông tin nữ diễn viên trẻ của làng giải trí Việt Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến nhiều người xót xa. Theo tiết lộ từ người nhà của nữ diễn viên, cô phát hiện bệnh ung thư phổi khoảng 3 tuần trước khi thông tin lan rộng trên mạng xã hội.

Trong thời gian đó, Mai Phương vẫn đi diễn và tham gia các hoạt động ghi hình. Chỉ khi căn bệnh trở nặng hơn, cô mới phải dừng hẳn mọi hoạt động để nhập viện điều trị.

Giữa lúc người hâm mộ và đồng nghiệp đang tìm mọi cách để chia sẻ với Mai Phương cả về vật chất lẫn tinh thần, thì mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Mai Phương bên cạnh những thông tin quảng cáo gây bức xúc.

Cụ thể, một nhãn bảo hiểm đã lấy thông tin và hình ảnh về sức khoẻ của Mai Phương để PR trắng trợn cho thương hiệu của họ, dù chưa được người nhà hay chính bản thân nữ diễn viên đồng ý.

photo-0-15348424301511233948451.jpg
Hình ảnh Mai Phương gắn liền với thông tin quảng cáo của một nhãn bảo hiểm đang khiến người hâm mộ bức xúc.

"Khi người ta khỏe, người ta nói bảo hiểm lừa đảo. Khi bệnh tật, muốn mua thứ lừa đảo thì công ty không bán. Ước gì Mai Phương có được một hợp đồng bảo hiểm để có tiền chữa bệnh. Để đứa con gái không cha vẫn được đến trường và vẫn có tương lai. Mong Phương gặp may mắn, tai qua nạn khỏi và nhanh chóng bình an", dòng trạng thái đi kèm với hình ảnh nữ diễn viên khiến khán giả phẫn nộ.

photo-1-1534842430152561229183.jpg
Mặc cho Mai Phương và gia đình chưa cho phép, nhãn bảo hiểm này vẫn đăng những bài quảng cáo với lời lẽ bị cho là vô cùng phản cảm.

Phần đông khán giả cho rằng việc lấy bệnh tình, tên tuổi và hình ảnh của người khác để lợi dụng quảng cáo là hành vi rất đáng lên án.

Hiện tại, Mai Phương đang được truyền thuốc chống hủy xương vì sợ xương gãy bất cứ lúc nào. Cơ thể cô đang đau nhức vì ảnh hưởng của thuốc. Trước đó, Mai Phương cũng bị tràn dịch màng phổi. Gia đình cho biết nữ diễn viên chưa được chỉ định mổ, vẫn duy trì theo dõi trong 10 ngày tới.

Theo Khám phá

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022