Không ngại bán hàng online để kiếm thêm thu nhập

- Nhiều khán giả không khỏi tò mò về cuộc sống của Hùng Thuận những năm qua, bởi từ lâu họ không còn thấy Hùng Thuận xuất hiện nhiều trước công chúng?

- Cuộc sống của tôi vẫn bình thường như bao người khác, khi nhận phim mới thì sẽ ngày ngày đi quay, đi làm kiếm tiền nuôi gia đình.

Cách đây 3-4 năm, khi phim truyền hình còn trong giai đoạn ăn nên làm ra, chuyện tôi chạy show và nhận cùng lúc 4, 5 kịch bản là điều hết sức bình thường. Nhưng vài năm gần đây, lĩnh vực này đang trong giai đoạn thoái trào, khán giả cũng không còn quan tâm, theo dõi nhiều như trước. Không chỉ riêng tôi, rất nhiều anh em nghệ sĩ cũng bị thất nghiệp và phải chuyển hướng kinh doanh, hoặc thử sức ở những lĩnh vực khác để kiếm thêm thu nhập.

Vào thời điểm không có phim mới, tôi cũng cố gắng tham gia nhiều gameshow để khán giả không quên tên mình. Ngoài ra, tôi cũng kết hợp bán mỹ phẩm hoặc các mặt hàng xách tay trên mạng để kiếm thêm thu nhập.

- Anh không ngại nhiều người sẽ chê cười, khi một diễn viên nổi tiếng trong Đất phương Nam ngày nào lại phải bán mỹ phẩm online kiếm sống?

- Là một người đàn ông ở độ tuổi này, điều tôi ngại nhất là không phải là người ta nói gì về mình, mà là mình không kiếm được tiền để nuôi gia đình. Hơn nữa, tôi cũng không phải là diễn viên duy nhất làm công việc livestream rao bán hàng online, đây là công việc đàng hàng, chính đáng, nó cũng giúp tôi có thêm nguồn thu ổn định để lo cho cuộc sống của mình và mọi người trong nhà, vậy thì tại sao tôi phải ngại?

photo-0-15281891631791713227630.jpg
Không có nhiều phim để đóng, Hùng Thuận vẫn tham gia nhiều gameshow và bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

- Nổi tiếng rất sớm với vai diễn bé An trong "Đất phương Nam", nhưng giờ sự nghiệp của anh lại khá lận đận. Anh có cảm thấy tiếc về chuỗi ngày trước đây?

- Nhiều người nói tôi đã qua thời, không còn hot để được người ta chú ý đến, nhưng đó cũng là điều hết sức bình thường của người nghệ sĩ, ai mà chẳng có những lúc thăng trầm trong sự nghiệp? Có người nổi tiếng được 1, 2 năm, sau đó họ lại tắt lịm rồi âm thầm bỏ nghề lúc nào không hay. Tuy tên tuổi của tôi không còn nổi tiếng như trước, nhưng tôi vẫn sống được với nghề cho đến giờ này. Tôi sẽ luôn nắm bắt và không từ chối bất cứ cơ hội, hay lời mời nào đến với mình.

Suốt mấy mươi năm làm nghề, thật đáng buồn khi tôi chưa bao giờ nhận được lời mời đóng phim điện ảnh. Hy vọng thời gian tới tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện bản thân không chỉ ở diễn xuất, mà còn cả ca hát trong chương trình Gương mặt thân quen.

Mỗi tuần gặp con một lần sau khi ly hôn

- Sau khi ly hôn bà xã Thanh Vân, thời gian qua, anh và vợ cũ có thường xuyên liên lạc và chia sẻ trách nhiệm nuôi con?

- Dù đã ly hôn gần 4 năm, nhưng tôi và vợ cũ vẫn rất hoà thuận và có mối quan hệ tốt. Hiện, con trai của tôi vẫn sống cùng mẹ, mỗi tuần tôi gặp con một lần và vẫn thường xuyên liên lạc với vợ cũ để nắm tình hình về con.

Những lúc tôi gặp khó khăn trong công việc, nguồn thu nhập không ổn định, cô ấy cũng khá tâm lý khi san sẻ trách nhiệm cùng tôi, không khiến tôi chịu quá nhiều áp lực về chuyện tiền nong chu cấp cho con.

photo-1-15281891631812070408603.jpg
Nam diễn viên và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn.

- Mỗi tuần chỉ gặp con một lần, anh không sợ số lần tiếp xúc ít như vậy sẽ khiến con có cảm giác bỡ ngỡ, xa lạ khi gặp lại bố?

- Con trai của tôi nhận thức được ai là bố của bé từ rất sớm, nên mỗi khi hai bố con gặp lại nhau, chúng tôi vẫn rất vui vẻ và chẳng có khoảng cách nào cả. Những tuần tôi đi diễn xa không thể gặp con, chúng tôi vẫn gọi điện thoại cho nhau, nghe con kể chuyện học hành và các mối quan hệ bạn bè trong trường.

Hiện, con trai của tôi lên 8 tuổi và bắt đầu có nhiều câu hỏi về bố và mẹ. Nhưng tôi và vợ cũ dự định sẽ chờ con lớn hơn chút nữa mới giải thích cho con hiểu chuyện gì đã xảy ra với bố mẹ, lúc này, bé vẫn rất vô tư và chưa hay biết gì cả.

Chưa vội tái hôn với bạn gái mới

- Đầu năm 2018, Hùng Thuận từng công khai hẹn hò với bạn gái DJ trên trang cá nhân. Anh có thể chia sẻ thêm về người yêu hiện tại?

- Những gì tôi có thể bật mí được thì tôi cũng đã bật mí rồi, chuyện tình cảm, yêu đương là điều khá riêng tư, tôi hơi ngại nếu phải chia sẻ quá nhiều về cô ấy.

photo-2-15281891631821485003624.jpg
Anh chưa vội tính chuyện tái hôn dù đang hạnh phúc bên tình yêu mới.

- Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, anh có dự định đi tiếp bước nữa?

- (Cười) Hiện tại thì chưa đâu. Người ta thường nói, khoảng thời gian hẹn hò là lúc tình yêu thăng hoa và tốt đẹp nhất. Tôi thực sự muốn giữ bạn gái ở bên cạnh mình nên chưa vội tính chuyện quá xa. Tôi không muốn bản thân đưa ra những quyết định vội vàng, rồi lại khiến cuộc hôn nhân cùng mối quan hệ của mình một lần nữa bị gãy đổ.

- Kể từ khi quen nhau, bạn gái của anh có hỗ trợ anh trong cuộc sống lẫn công việc?

- Có chứ, cô ấy hỗ trợ và lo lắng tôi rất nhiều trong thời gian qua. Những trang phục tôi mặc gần đây đều do bạn gái đích thân đi tìm chỗ may đồ, tự đặt mua phụ kiện. Những lúc tôi đi diễn, cô ấy cũng đi theo để chăm sóc và phụ giúp tôi rất nhiều thứ.

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022