Chiều tối 25/9, đám cưới Trường Giang – Nhã Phương diễn ra ở một trung tâm sự kiện sang trọng bậc nhất TP.HCM. Lễ cưới gây chú ý cộng đồng mạng này quy tụ được một dàn khách mời hoành tráng là những nghệ sĩ tên tuổi, với màn xuất hiện không khác gì thảm đỏ các lễ trao giải. 

Đặc biệt, mọi người còn được chứng kiến sự hội ngộ bất ngờ của 2 ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu. Cặp đôi ca sĩ này đã có một khoảng thời gian yêu nhau rồi chia tay, dẫn đến nhiều ồn ào trong showbiz.

hari-won-xuat-hien-le-bong-bao-anh-di-cung-ho-quang-hieu-den-tiec-cuoi-cua-truong-giang-11-1537879864-481-width900height600-1111.jpg vn_15baa3f41b872bb919ce750t08e66631-1111.jpg

Bảo Anh và hồ Quang hiếu vui vẻ chụp ảnh cùng đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, cũng vừa mới đây những khán giả yêu thương và theo dõi cặp đôi Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu đang tỏ ra khá thích thú với dòng trạng thái mới nhất của nữ ca sĩ trên trang fanpage cá nhân.

Cụ thể, Bảo Anh chia sẻ sản phẩm mới vừa ra lò của “người yêu cũ” Hồ Quang Hiếu và không quên gửi lời chúc mừng anh cùng cách gọi thân thương – “đồng nghiệp”. Dòng trạng thái ngay khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều hưởng ứng của người hâm mộ với hàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận.

bao-anh-mung-ho-quang-hieu-ra-mv-nhung-co-nang-van-phan-nan-mot-9932fc-1114.jpg

Dòng trạng thái trên trang fanpage chúc mừng Hồ Quang Hiếu của Bảo Anh.

Đáng chú ý Bảo Anh lại “troll” anh chàng một vố dưới phần bình luận khiến người hâm mộ không khỏi bật cười trước độ hài hước của cô.

bao-anh-mung-ho-quang-hieu-ra-mv-nhung-co-nang-van-phan-nan-mot-fcc038-1115.jpg

Bình luận hài hước của Bảo Anh.

Trước đó, khi Bảo Anh ra mắt MV Sống xa anh chẳng dễ dàng, Hồ Quang Hiếu cũng từng xúc động và có cách biểu đạt cảm xúc khá buồn cười bằng việc “lau nước mắt” của nữ ca sĩ trên màn hình.

Đáp lại tình cảm ấy, Bảo Anh lại đáp trả khá “phũ” khi để lại bình luận trên hình ảnh rằng: “Không có chút nết na nào, quá sức tưởng tượng rồi”. Màn đối qua đáp lại của cặp đôi nhanh chóng được người hâm mộ bày tỏ sự hào hứng.

bao-anh-mung-ho-quang-hieu-ra-mv-nhung-co-nang-van-phan-nan-mot-3bcab5-1116.jpg

Hồ Quang Hiếu lau nước mắt cho Bảo Anh.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới công khai. Suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi cách nhau 6 tuổi được khán giả ủng hộ bởi không quá phô trương hay dùng chuyện tình cảm để PR. Thay vào đó, họ yêu nhau nhẹ nhàng, quan tâm chăm sóc nhau vừa đủ, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch như các cặp đôi bình thường.

Tháng 10/2017, ca sĩ Hồ Quang Hiếu khiến người hậm mộ nuối tiếc khi xác nhận kết thúc mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Bảo Anh. Theo nam ca sĩ Không cảm xúc, lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

ho-quang-hieu-chia-t-1121.jpg

Có thể nói Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu dù còn yêu nhau hay không thì đây vẫn là một cặp đôi đẹp trong lòng khán giả. Bởi sau khi đường ai nấy đi, cả hai vẫn luôn dõi theo, dành sự quan tâm cũng như ủng hộ cho sản phẩm của nhau. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022