Ngay tại lần đầu tiên góp mặt tại liên hoan nghệ thuật hàng đầu Châu Á, đoàn ballet Việt Nam đã vinh dự nhận huy chương bạc của chương trình, đây được coi là bước ngoặt lớn của ballet Việt Nam trên trường quốc tế.

tgt_ballet-2-.jpg

Biên đạo - NSUT Đàm Hàn Giang.

tgt_ballet-11-.jpg

Đoàn ballet nhí đến từ Việt Nam nhận Giải Bạc trên sân khấu.

Đoàn ballet nhí đến từ Việt Nam bao gồm 13 thành viên lứa tuổi thanh thiếu nhi, với đa số từ 6-11 tuổi do NSƯT Đàm Hàn Giang biên đạo và dẫn đoàn. Đoàn vũ công đã có gần 3 tháng tập  luyện với cường độ cao và được đánh giá là đội có ngoại hình và sự đầu tư kỹ càng nhất về trang phục, biên đạo. Các vũ công nhí đã tái hiện lại nhân vật Carmen nổi tiếng trong các vở vũ kịch, đồng thời thể hiện sự trẻ trung và tươi mới chưa từng thấy ở các nhân vật Carmen trước đây.

tgt_ballet-1-.jpg

 

Được biết bài múa Carmen đã được NSƯT Đàm Hàn Giang dàn dựng mới lạ hoàn toàn, nhưng vẫn giữ sự chuẩn mực của ballet – môn nghệ thuật hàn lâm và đỉnh cao bậc nhất trong các bộ môn.

tgt_ballet-18-.jpg

 

Bài thi đã nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo Liên hoan nghệ thuật Châu Á 2018 cũng như sự ngưỡng mộ từ khán giả liên hoan. Qua đó đã xứng đáng nhận được huy chương bạc quý giá của cuộc thi, xếp sau đoàn nước chủ nhà Singapore.

tgt_ballet-10-.jpg

NSUT Đàm Hàn Giang trong 1 vở diễn 

Chia sẻ sau chiến thắng, biên đạo – NSƯT Đàm Hàn Giang cho biết, anh chưa thực sự hài lòng về thành tích đạt được, tuy nhiên đây cũng là một dấu ấn quan trọng để ballet Việt Nam có thể vươn mình khẳng định vị thế với bạn bè Châu Á và quốc tế, qua đó thúc đẩy sự phá ttriển của ballet ở tầng lớp thanh thiếu nhi, tạo nền tảng cho sự phát triển ballet sau này.

tgt_ballet-5-.jpg

 

Ra đời từ năm 2013, ASIA ARTS FESTIVAL - Liên hoan Nghệ thuật Châu Á (AAF) là một trong những sự kiện nghệ thuật lớn nhất mùa hè được tổ chức thường niên tại Quốc đảo Singapore. ASIA ARTS FESTIVAL 2018 là Fesival lần thứ 6 được tổ chức, với các thí sinh đến từ 14 quốc gia: Trung Quốc, Hong Kong, Hàn Quốc, Phillipin, Indonesia, Malaysia, Singapore, các nước Tây Âu như Anh, Pháp…và đại diện Việt Nam

Các bạn hãy cùng ngắm nhìn các Ballet Dancer nhí vô cùng xinh đẹp đã mang về Giải Bạc cho môm nghệ thuật hàn lâm của Việt Nam :

tgt_ballet-12-.jpg

Ballet Dancer Aliana Nguyễn

tgt_ballet-15-.jpg

Ballet Dancer  Phan Lâm Ngọc Huyền.

tgt_ballet-14-.jpg

Ballet Dancer  Ngô Lê Huyền Linh.

tgt_ballet-17-.jpg

Ballet Dancer  Ngô Lê Huyền Diệu.

tgt_ballet-8-.jpg

Ballet Dancer  Vũ Khánh Trang

tgt_ballet-16-.jpg

Ballet Dancer  Nguyễn Minh Anh.

tgt_ballet-4-.jpg

Ballet Dancer  Nguyễn Khánh Vy.

tgt_ballet-3-.jpg

Ballet Dancer  Nguyễn Ngọc Khánh Linh.

tgt_ballet-9-.jpg

Ballet Dancer  Đỗ Bảo Ngọc.

tgt_ballet-20-.jpg

Ballet Dancer  Phạm Thủy Linh.

tgt_ballet-6-.jpg

Ballet Dancer  Lưu Thu Ngân.

tgt_ballet-19-.jpg

Ballet Dancer Lê Bích Diệp.

tgt_ballet-7-.jpg

Ballet Dancer  Nguyễn Nhật Hạ Vi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022