Trong khoảng thời gian gần đây, cái tên Mạc Hồng Quân không để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng về những câu chuyện chuyên môn trong làng bóng đá Việt Nam mà anh lại "nổi đình nổi đám" với hàng loạt scandal tình ái. Vừa kết hôn với Kỳ Hân, chàng cầu thủ 9X liên tục bị khơi gợi lại những pha "dính phốt" đầy gay cấn, nào là khiến Ly kute rồi phủ nhận, cặp kè với Trang Cherry, Giang Cadilac, , thậm chí anh còn bị “hot girl ngủ ngày” Emmy Nguyễn tố lừa tình.

mac-hong-quan-phunutoday1.jpg

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân hạnh phúc trong ngày cưới.

Trải qua rất nhiều sóng gió, cuối cùng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã chính thức làm đám hỏi tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu ngày 15/6. Hơn một tuần sau, chiều tối qua, ngày 26/6, cặp đôi tổ chức bữa tiệc mừng đính hôn linh đình tại TP.HCM với sự góp mặt của 150 khách mời, chủ yếu là những người bạn "" của cô dâu và các thành viên trong CLB bóng đá Than Quảng Ninh của chú rể.

Tuy nhiên, niềm vui chưa tày gang, cuộc sống của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khiến người ta phải tò mò. Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Bà Tưng - "bạn gái một thời" của cầu thủ 9X đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối tình cũ của mình. Theo đó, Bà Tưng cho biết, chuyện đã là quá khứ rồi và cô cũng không hề muốn nhắc đến tên Mạc Hồng Quân vì đó là vết nhơ trong cuộc đời của cô. Cô không muốn nhắc lại. 

Cùng với đó, Bà Tưng cũng từng bóng gió cho rằng, Mạc Hồng Quân không phải một người đàn ông đáng tin cậy, thậm chí còn có phần đểu giả và cô còn hé lộ, "Sự thật còn tởm lợm hơn nhiều" sau khi có người bóc mẽ những thói hư tật xấu của "chân sút" này.

mac-hong-quan-phunutoday2.jpg

Mạc Hồng Quân và Bà Tưng một thời yêu nhau.

Trước đó, trên của “ông trùm ” Mã Siêu đã rò rỉ một bức ảnh Mạc Hồng Quân “khóa môi” Bà Tưng đầy tình tứ. Tuy nhiên, Bà Tưng khẳng định cô không phải là người tung bức ảnh ấy lên và cũng không biết về sự tồn tại của nó. Hình ảnh này đã được Mạc Hồng Quân chụp lại cách đây khá lâu, khi hai người đang quen nhau. Cô chưa bao giờ lưu nó trong máy cá nhân và cũng không hiểu sao bức ảnh đó lại xuất hiện trong thời điểm này. Đó chỉ là trò chơi trẻ con và cô không muốn nói thêm bất cứ điều gì về vấn đề này.

Hiện tại, Bà Tưng vẫn đang độc thân và chờ đợi một người đàn ông tốt bụng, trưởng thành, thương yêu cô, hiểu và hợp với cô là được, còn những điều khác không quan tâm nữa.

Bà Tưng thừa nhận, trước đây khi mới hot, cô kêu muốn có đại gia, không có đại gia thì thiếu gia cũng được để được lo lắng và chở che, nhưng đến khi trải qua nhiều tai tiếng rồi cũng gặp nhiều đại gia tính xấu, không xứng tầm đại gia nữa, những kẻ gian dối thì cô chán ghét những kiểu người như vậy lắm rồi. Bây giờ, cô chỉ cần bình yên. Một người đàn ông có thể tốt bụng và trưởng thành là được.

đã đến hồi kết(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi cho biết, cô chưa gặp Hồ Ngọc Hà bao giờ nhưng cô nghĩ, nữ ca sỹ không như những gì dư luận đồn đoán...
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành "đứng hình" khi "đối phương" nói rằng, anh sắp thành vợ, thành chồng với Hari Won.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022