Chạm tới giấc mơ âm nhạc khi giành ngôi vị Á quân tại cuộc thi Vietnam Idol 2015, Bích Ngọc để lại dấu ấn và sự khác biệt bởi giọng hát nội lực, đầy lửa, đậm chất diva cùng sự chân thật, gần gũi.

Sau khi đoạt giải, thay vì gia nhập Vpop, Bích Ngọc đã quyết định đầu quân và nhận sự đỡ đầu bởi nhà sản xuất Thanh Bùi. 
Trải qua 7 năm học tập, trau dồi các kỹ năng từ ngôi trường đào tào theo bộ máy công nghiệp âm nhạc mang tầm quốc tế bài bản ở Việt Nam, từ thanh nhạc, piano, nhạc lý; cùng với kỹ năng thực hành khi trực tiếp giảng dạy âm nhạc cho các em nhỏ tại trường Soul Music & Performing Arts Academy, Bích Ngọc Idol chính thức bước chân vào Vpop với nghệ danh mới - J.ade.

Sự ra mắt này của Bích Ngọc Idol còn bao hàm sự trình làng của một nữ ca sĩ, một người viết nhạc khi cô cho ra mắt đĩa đơn đầu tay do chính mình sáng tác.

J_ade.jpgHình ảnh mới mẻ của Bích Ngọc Idol (J.ade)

Không chỉ vậy, hình ảnh của Bích Ngọc (J.ade) với nghệ danh mới cũng rất ấn tượng.

Còn nhớ thời điểm cất tiếng hát đầu tiên trên sân chơi Vietnam Idol 2015, J.ade thực sự là viên ngọc thô.
Được trời phú cho giọng hát nổi trội nhưng hình thể bất lợi với thẩm mỹ hiện tại ở V-pop, J.ade trong mặc định của số đông không có nhiều cơ hội để bứt phá, lột xác và thành công. 
_Bich%20Ngoc%20Idol.JPGBích Ngọc Idol nay là J.ade đã có sự "lột xác" về hình ảnh ấn tượng
Tuy nhiên, sau 7 năm được "rèn giũa" bởi nhà sản xuất Thanh Bùi về chuyên môn, cô còn "mài giũa" để có được cả về thanh và sắc với khuôn mặt và hình thể quyến rũ, thần thái như các diva.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022