Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, cái tên Trường Giang đã được đông đảo khán giả truyền hình biết đến. Ghi dấu ấn với những tiểu phẩm hài chân quê sâu sắc, cái tên Trường Giang đã trở thành nghệ sĩ được nhiều người yêu mến.

Thế nhưng, khi sự nghiệp thăng hoa, cũng là lúc anh vướng vào hàng loạt scandal tình cảm. Khi đang trong mối quan hệ với Nhã Phương, Trường Giang liên tục bị "tố" ngoại tình, nghi án "bắt cá hai tay" hay "phim giả tình thật"... khiến hình ảnh danh hài bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 4 người từng vướng nghi vấn tình cảm với Trường Giang đều là những mỹ nhân trong showbiz, đều vô cùng xinh đẹp...

Nhã Phương

Nhã Phương là người tình chính thức của Trường Giang và đã có 3 năm công khai hẹn hò, từ sau khi đóng chung bộ phim 49 ngày.

kul_news_truong-giang-2.jpg

Vụt sáng nhờ bộ phim Tuổi Thanh Xuân, Nhã Phương đã trở thành diễn viên trẻ được yêu mến trên màn ảnh. Nữ diễn viên ghi điểm với khán giả nhờ gương mặt xinh xắn, vẻ ngọt ngào và tính cách điềm tĩnh, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, Nhã Phương còn sở hữu vóc dáng cân đối, săn chắc và vô cùng cuốn hút.

kul_news_dien-vien-nha-phuong-sinh-nam-bao-nhieu-4.jpg

kul_news_ffffffffffffffffff.jpgkul_news_nha-phuong-1(1).jpgNhã Phương xinh đẹp, khoe dáng nuột nà với bikini.

Nam Em

Nam Em là Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, cô được yêu thích nhờ nhan sắc thánh thiện, chân quê. Sở hữu thân hình thon gọn, gương mặt khả ái, thậm chí Nam Em còn được công chúng ưu ái tên gọi là bản sao của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Sở hữu chiều cao 1m70, gương mặt xinh đẹp, Nam Em từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước như Hoa hậu Việt Nam 2014, Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tới năm 2016, Nam Em bất ngờ đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Miss Earth 2016 và lọt vào Top 8 chung cuộc.

kul_news_namemmmmmmmmmmmmm-1.jpgNét mộc mạc của Nam Em lại giúp cô đăng quang cuộc thi Hoa Khôi Đồng Bằng sông Cửu Long 2015.kul_news_nam-em-1-1621-phunutoday.jpgNam Em ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Nam Em lấn sân ca hát bằng một sản phẩm âm nhạc mới, tuy nhiên tiết lộ "giật gân" về chuyện từng yêu Trường Giang gây nhiều ồn ào, thậm chí là bị chỉ trích nặng nề trong thời gian vừa qua vì cho rằng "dựa hơi", dùng chuyện đời tư làm chiêu trò.

kul_news_namemmmmmmmmmmmmm-19.jpg

Quế Vân

Quế Vân được biết đến với biệt danh "người đẹp thị phi" của showbiz Việt. Cũng chính vì vậy mà khi scandal tình cảm với Trường Giang nổ ra, cô cũng bị công chúng chỉ trích vì "dựa hơi" tên tuổi của chàng hề xứ Quảng.

kul_news_673396-5400.jpg"Người đẹp thị phi" Quế Vân.

Năm 2013, Quế Vân từng "thi chui" cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn Cầu và giành được ngôi vị Á hậu. Nữ ca sĩ cũng là một mỹ nhân của showbiz, nổi bật và gây ấn tượng bởi thân hình quyến rũ.

Sở hữu vòng một đầy đặn cùng làn da trắng sáng, Quế Vân luôn thu hút người đối diện và rất chăm chỉ diện bikini.

kul_news_1446174319-que-van-3-.jpgQuế Vân từng tham gia cuộc thi nhan sắc.kul_news_xya1371030101.jpegQuế Vân quyến rũ với bikini

Sam

Không giống như Quế Vân và Nam Em, diễn viên Sam chỉ là người tình tin đồn của Trường Giang sau bộ phim Siêu Sao Siêu Ngố. Những dòng trạng thái tình tứ cùng những hình ảnh thân mật làm dấy lên nghi vấn "phim giả tình thật".

kul_news_sam-43-sbcl.jpgDiễn viên Sam

Sam được biết đến là thế hệ hot girl đời đầu của showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc đáng yêu, xinh xắn, Sam dần khẳng định tài năng và tên tuổi trong vai trò diễn viên.

kul_news_rin-4767sam-5954-1513617347.jpgDiễn viên Sam.

Sau khi lấn sân sang vai trò diễn viên, Sam bắt đầu thay đổi hình ảnh cá nhân. Từ cô em gái nhí nhảnh, đáng yêu, Sam trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Cô nàng cũng bạo dạn hơn khi thực hiện những bộ ảnh mang phong cách sexy, lột xác để chứng minh sự trưởng thành và đa màu sắc.

Chỉ vì một MV, nhờ Nam Em mà hàng loạt chuyện động trời giới showbiz được tiết lộ?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022