Vì yêu mà đến là một gameshow hẹn hò với format và nội dung vui vẻ, nhẹ nhàng mang đậm tính giải trí. Chính vì vậy chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong thời gian qua.

25 tập phát sóng với 50 màn tỏ tình, trong đó có gần 10 lần có "happy endding". Tuy nhiên, có những lần đồng ý hẹn hò ngắn ngủi và lắm ồn ào.

Karik gây tranh cãi khi chia tay Huyền Thương chỉ sau 2 lần hẹn hò

Karik ngồi ghế Vì yêu mà đến khá lâu cho đến khi chứng kiến và rung động trước tài năng, vẻ đẹp của cô nàng Huyền Thương. Anh đã không ngại chủ động nhấn nút tỏ tình và cùng hotgirl xinh đẹp dời chương trình ra về.

kul_news_vi-yeu-ma-den-2.jpgKarik và cô nàng Huyền Thương

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình được lên sóng, Karik đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự. Anh cho biết, cảm xúc rung động trên sân khấu chỉ là nhất thời, và sau 1 thời gian nói chuyện, tìm hiểu ngoài đời thì mọi việc đã không diễn biến tốt lắm và Karik đã quyết định dừng chuyện yêu đương lại chỉ sau 2 lần gặp mặt.

Sau chia sẻ của Karik làm dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số ý kiến tỏ ra thất vọng và bất mãn khi cho rằng chương trình đã dàn dựng màn tỏ tình để gây sự chú ý, trong khi các nhân vật không thực sự có tình cảm.

kul_news_vi-yeu-ma-den-3.jpgCặp đôi đã chấm dứt hẹn hò chỉ sau 2 lần gặp mặt.

Quang Bảo gặp phản ứng màn tỏ tình dàn dựng, có quen biết từ trước

Quang Bảo từng là người đầu tiên ra về khi chấp nhận tỏ tình của Cao Vy. Sau khi chương trình phát sóng, cả Quang Bảo lẫn Cao Vy đều nhận được những ý kiến trái chiều khi cho rằng, màn tỏ tình của cả hai là dàn dựng và họ là những người đã quen nhau từ trước.

kul_news_vi-yeu-ma-den-4.jpgQuang Bảo từng gây tranh cãi khi đồng ý lời tỏ tình của Cao Vy và được cho là dàn dựng của chương trình.

Sau chương trình, trong khi Cao Vy viết status vui vẻ, mong được ủng hộ thì Quang Bảo lại viết "tâm thư" giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ và khẳng định, hiện tại chỉ là bạn tâm giao. Chính vì khoảng thời gian hẹn hò quá ngắn ngủi khiến công chúng phản ứng.

kul_news_vi-yeu-ma-den-5.jpgCả hai sau đó chỉ là "bạn tâm giao" nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sai 2 ngày hẹn hò, Trang Ly "tố" chàng trai giả tạo, không đàng hoàng

"Happy ending" của Trang Ly và anh chàng Minh Huy diễn ra chóng vánh và nhiều ồn ào từ chính những người trong cuộc. Sau lời đồng ý hẹn hò, khán giả chưa kịp chúc mừng thì cặp đôi lại tuyên bố "chẳng còn liên quan".

Trang Ly dùng lời lẽ nặng nề với chàng trai vì thất vọng với tính cách và lối ứng xử. Cô đã chủ động cắt đứt liên lạc với chàng trai chỉ sau 2 ngày. Sự việc lại gây nhiều ý kiến trái chiều khi Trang Ly cho trằng, việc đồng ý lời tỏ tình trên sóng truyền hình chỉ là "thà hẹn hò nhầm còn hơn bỏ sót" và dù cảm thấy anh chàng rất nhạt, không có rung động, cũng không phải là mẫu người yêu thích nhưng cô vẫn đồng ý chỉ vì... muốn ra về khi đã ngồi ở chương trình đủ lâu.

kul_news_vi-yeu-ma-den-6.jpgTrang Ly sau màn đồng ý hẹn hò liền "tố" anh chàng là người giả tạo, khoe mẽ...

Cô gái đã khiến dư luận "dậy sóng" vì lời lẽ chê bai chàng trai là người giả tạo, khoe mẽ và không đàng hoàng. Chưa kể, còn có thái độ che mặt, đánh chéo đỏ trong bức hình chụp chung.

kul_news_vi-yeu-ma-den-7.jpgCô thể hiện sự khó chịu qua hành động che mặt, đánh chéo chàng trai trong bức hình chụp chung.

Chủ động tỏ tình, cuối cùng Bảo Kun cũng ra về cùng cô bạn thân ở 'Vì yêu mà đến'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022