Các tuyển thủ nỗ lực kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2 nhưng đội vẫn chấp nhận rời cuộc chơi sau tổng tỷ số thua 3-4.

Ở hiệp phụ đầu tiên, Ngọc Hải phạm lỗi trong vòng cấm và tuyển Việt Nam chịu phạt đền. Tỷ số được san bằng 2-2 sau pha đá phạt thành công.

Trong những phút bù giờ, Văn Thanh và Vũ Minh Tuấn ghi bàn giúp tuyển Việt Nam ngược dòng thắng 2-1 sau 90 phút.

hai-3466-1481119499.jpg

Thủ môn bất đắc dĩ Ngọc Hải ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Ảnh: TN.

Tuyển Việt Nam chỉ còn thi đấu với 10 người khi thủ môn Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ rời sân. Trung vệ Quế Ngọc Hải trở thành thủ thành bất đắc dĩ.

truong-3055-1481115608.jpg

Tuyển Việt Nam chơi ép sân trước đội khách Indonesia. Ảnh: TN.

Cơ hội ghi bàn rõ ràng nhất của tuyển Việt Nam là cú đánh đầu dội cột dọc của Công Vinh ở phút 45. Trước đó, Trọng Hoàng đối mặt với thủ môn Meiga nhưng quyết định chuyền ngang.

Đội hình ra sân Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Thanh Trung, Văn Toàn, Văn Quyết, Công Vinh.

Trong 4 lần gần nhất làm khách tại sân Mỹ Đình trong vòng 12 năm qua, Indonesia thắng một, hoà hai và một lần thua tuyển Việt Nam.

Ở trận lượt đi, thất bại 1-2 khiến tuyển Việt Nam chịu bất lợi trước cuộc tái đấu tại Mỹ Đình. Dù vậy, các học trò của HLV Hữu Thắng chỉ cần kết thúc trận đấu với tỷ số thắng 1-0 là đủ để đi tiếp. Nếu để Indonesia ghi một bàn, tuyển Việt Nam phải hai lần xé lưới đối phương để san bằng cách biệt.

Văn Đương - Trọng Nghĩa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022