Nhà thiết kế thời trang in nét vẽ ngộ nghĩnh của con gái lên những chiếc áo phông để bán lấy tiền gây quỹ phòng chống AIDS.

vic-7240-1479530151.jpg

Vic đưa nét vẽ ngộ nghĩnh của Harper lên áo phông để bán lấy tiền làm từ thiện. Ảnh: Instagram.

Trên Instagram hôm 18/11, Vic chia sẻ ảnh mặc áo phông trắng trẻ trung in bức vẽ quen thuộc của công chúa nhỏ. Bà mẹ 4 con thông báo với 12,9 triệu fan theo dõi Instagram của mình rằng áo sẽ được bán vào ngày 19/11 và số tiền thu được sẽ được bổ sung vào quỹ phòng chống AIDS "Born Free Africa".

"Lần đầu tiên trong năm nay, với sự trợ giúp nhỏ từ Harper, tôi đã thiết kế chiếc áo phông dành cho người lớn. Đó là một vinh dự lớn với tôi và với vai trò của mình, tôi hoàn toàn nghiêm túc. Đây là chiến dịch toàn cầu nhằm mục đích hỗ trợ quá trình chống lây nhiễm từ mẹ sang con, đồng thời giáo dục và nâng cao nhận thức của teen về HIV", cựu ca sĩ nhạc pop viết.

vic1-2194-1479530151.jpg

'London yêu dấu', Becks viết chú thích dưới ảnh cô con gái nhỏ đi xe scooter ngước nhìn những lá cờ trong một buổi đi dạo phố. Ảnh: Instagram.

Theo tờ Hello, hình vẽ bé gái đứng cạnh trái tim in trên áo là một trong những bức tranh ngộ nghĩnh của công chúa nhỏ Harper. Becks cũng xăm nét vẽ đáng yêu của con gái cưng trên bàn tay.

Dù công việc bận rộn, Vic vẫn tích cực tham gia các chương trình từ thiện, thiên về mảng phòng chống HIV AIDS trong vai trò là Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc. Bà mẹ 42 tuổi còn đưa cả cậu con trai cả Brooklyn tới Kenya trong chuyến công tác thiện nguyện của mình vài tháng trước.

vic3-5805-1479530151.jpg

Becks xăm cả hình vẽ đáng yêu của Harper lên lòng bàn tay. Ảnh: Instagram.

Hoàng Trang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022