Chân sút xứ Nghệ gọi điện về cho vợ và khóc rất nhiều sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

vi2-6526-1481162107.jpg

Công Vinh rơi nước mắt khi hát quốc ca trong trận đấu cuối cùng cho tuyển Việt Nam. Ảnh: FB.

Tối 7/12, tuyển Việt Nam bị Indonesia cầm chân với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 trên sân Mỹ Đình. Kết quả này khiến thầy trò HLV Hữu Thắng lỡ hẹn với giấc mơ vô địch bởi ở lượt đi Indonesia giành chiến thắng 2-1. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Lê Công Vinh trong màu áo tuyển Việt Nam.

Sau trận, chân sút xứ Nghệ gây bất ngờ khi tiết lộ anh không những chia tay đội tuyển quốc gia mà còn giã từ sự nghiệp thi đấu ở cấp CLB. Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trãi tất cả cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất.

"Cảm ơn những CĐV, người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại. Tôi luôn biết ơn các bạn. Hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình. Từ cấp đội tuyển cho đến CLB. Đã đến lúc cho phép mình đựơc nghỉ ngơi. Cảm ơn vì tất cả", Công Vinh thông báo trên fan page.

Theo chia sẻ của Thủy Tiên, Công Vinh đã khóc rất nhiều khi gọi về cho cô sau trận đấu. Nữ ca sĩ quê Kiên Giang tiết lộ đây là lần đầu tiên chân sút 31 tuổi khóc khi nói chuyện với cô.

"Bạn ấy gọi về khóc nức nở. Lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nổ lực cống hiến. Dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất 'phản bội'. Họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới. Họ có thể bất chấp mọi thứ, ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba. Đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới. Cánh cửa này đóng thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới bởi chúng ta là gia đình", Thủy Tiên nhắn gửi tới ông xã. 

vi1-7647-1481162107.jpg

Công Vinh sẽ cùng Thủy Tiên có những dự án mới sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Ảnh: FB.

Công Vinh lần đầu được triệu tập lên tuyển Việt Nam vào năm 2004 dưới thời HLV Tavares. Sau hơn 12 năm cống hiến cho tuyển Việt Nam, anh ghi được 51 bàn thắng sau 85 trận được ra sân. Chân sút xứ Nghệ là người ghi bàn thắng quyết định mang về chức vô địch AFF Cup đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam vào năm 2008.

Minh Khang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022