Ca sĩ 'Giấc mơ tuyết trắng' gửi lời chúc chiến thắng tới ông xã Công Vinh trong ngày tuyển Việt Nam lên đường dự AFF Cup 2016.

"Sáng nay ba Vinh đi Myanmar cùng đội tuyển Việt Nam đá giải chính thức, mẹ Tiên dắt cả nhà đi bồi bổ sức khoẻ chuẩn bị cho ba lên đường... chuyến này Việt Nam vô địch nha người iu", Thủy Tiên viết chú thích cho hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

cc-5383-1479201035.jpg

Thủy Tiên đăng ảnh chúc Công Vinh và đội tuyển vô địch AFF Cup 2016. Ảnh: TT.

Cô ca sĩ quê Kiên Giang có sự nhầm lẫn hai quốc gia Malaysia và Myanmar trước khi nhanh chóng sửa lại. Dù vậy, vẫn có fan nhận ra sai sót: "Chắc do hồi hộp quá nên Tiên viết sai Malaysia phải không... Dù sao cũng chúc cho gia đình bạn luôn hạnh phúc và ông xã bạn đi làm nhiệm vụ mang vinh quang về cho Tổ quốc nhá".

"P/S: năn nỉ ẻm xích ra cho ba mẹ chụp riêng một tấm đi con mà nàng hỏng chịu buồn ghê...", Thủy Tiên giải thích khi phải dùng biểu tượng che mặt bé Bánh Gạo. Cô con gái hơn ba tuổi nhà Công Vinh - Thủy Tiên chưa một lần lộ diện trên truyền thông bởi bố mẹ muốn như vậy.

"Có vẻ Thủy Tiên không cho thấy mặt bé Gạo là đúng. Các nghệ sĩ khác họ không scandal nên được mọi người yêu mến thì con cũng được mến. Còn Thủy Tiên và Công Vinh thì dù làm tốt cũng bị ghét. Làm từ thiện cũng bị ghét. Khoe con ra có mà ghét luôn đứa con. Kiểu Việt Nam adua nó vậy. Tốt nhất là giấu đi", một người hâm mộ nhận định.

Công Vinh từng chia sẻ anh và vợ quen với việc bị các fan "ném đá" nhưng không thể chịu được khi con gái bị nói xấu. 

vinh-4592-1479201035.jpg

Công Vinh đạt mốc 49 bàn thắng cho tuyển Việt Nam. Ảnh: TT.

11h30 ngày 15/11 (giờ Hà Nội), Công Vinh và tuyển Việt Nam đáp chuyến bay Sài Gòn - Yangon có mặt ở Myanmar chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất trong năm. Thầy trò HLV Hữu Thắng được bố trí ở tại Parami, khách sạn 4 sao khai trương năm 2014. Vị trí từ nơi nghỉ ngơi tới sân tập cũng như sân thi đấu chỉ khoảng 20 phút đi xe.

Công Vinh có sự chuẩn bị tốt cho AFF Cup 2016 khi liên tục nổ súng. Tuy vậy, trước khi bước vào giải đấu, tiền đạo Nghệ An vướng "sự cố" khi hợp đồng với Bình Dương bị thanh lý sớm một năm. Hiện tại CV9 là cầu thủ tự do.

Trọng Nghĩa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022