Người đẹp Carolina 'Pampita' Ardohain quả quyết hai bức ảnh không mảnh vải che thân của cô và Monaco đã bị chỉnh sửa.

monaco1-5802-1477106944.jpg

Bức ảnh nhạy cảm 'tố cáo' Carolina khỏa thân khi ôm Juan Monaco. Ảnh: The Sun.

Theo the Sun, tay vợt Juan Moaco và bạn gái hơn 6 tuổi đang "gây bão" ở quê nhà sau khi hai bức ảnh chụp cặp đôi không mặc quần áo ôm nhau selfie. Bức ảnh thứ nhất chụp phần thân trên nhưng phản chiếu từ gương cho thấy Carolina nude hoàn toàn. Cả hai táo bạo hơn ở bức ảnh thứ hai khi khỏa thân trần trụi và 'tự sướng'. Người đẹp của sao 32 tuổi cố gắng xoa dịu bê bối bằng việc khẳng định đó không phải ảnh gốc và rằng cô không bao giờ chụp ảnh khỏa thân.

"Liên quan tới những bức ảnh đang được chia sẻ rộng rãi, tôi muốn làm rõ rằng chúng là giả. Xin hãy ngừng sử dụng Photoshop dù bạn là ai", Carolina cho biết. Người đẹp cũng nhắn nhủ thêm: "Đừng chú ý quá nhiều vào những tấm ảnh ấy, đó chỉ là chiêu trò trên mạng thôi. Bản thân tôi cũng coi đó là trò đùa, không quá buồn".

monaco3-2305-1477106944.jpg

Chân dài U40 khẳng định ảnh đã được chỉnh sửa vì cô không bao giờ chụp ảnh nude. Ảnh: The Sun.

Mùa hè năm ngoái, bức ảnh chụp từ phía sau một phụ nữ không mặc quần áo cũng được cho là của Carolina. Thời điểm đó chân dài 38 tuổi cũng một mực phủ nhận. Bạn gái Juan Monaco từng là người mẫu nổi tiếng những năm cuối thập niên 1990 trước khi trở thành diễn viên và tham gia các chương trình truyền hình.

Trong khi đó, Juan Monaco là tay vợt tài năng và hào hoa xếp hạng 67 thế giới. Ngôi sao người Argentina từng gây ồn ào khi hẹn hò Zaira Nara, bạn gái cũ tiền đạo Diego Forlan. Zaira Nara cũng là em gái Wanda Nara, người đẹp biến Maxi Lopez và Mauro Icardi từ bạn thành thù.

Hoàng Trang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022