Alina Yeremenko là cái tên rất quen thuộc trong làng giải trí Nga. Cô là nữ diên viên thể loại phim khiêu dâm với nghệ danh Alina Henessy. Bên cạnh công việc chính, người đẹp 25 tuổi cũng là tín đồ cuồng nhiệt của bóng đá. CLB ưa thích của cô là Dynamo Moscow, đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH giải VĐQG Nga.

k3-9600-1428500858.jpg

Nữ diễn viên phim người lớn Alina Yeremenko. Ảnh: Instagram.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Alina đã khiến NHM không khỏi sốc bằng tuyên bố sẽ “thưởng” cho tiền đạo Aleksandr Kokorin 16 tiếng sex nếu chân sút 24 tuổi ghi thêm 5 bàn thắng trong 8 trận đấu còn lại của mùa giải. Phần thưởng này rõ ràng là rất hấp dẫn, song không dễ để Kokorin có thể hoàn thành, bởi trải qua 19 trận từ đầu mùa, tiền đạo này mới có 7 bàn thắng.

Hồi tháng 1 vừa qua, Alina đã giành giải Oscar cho hạng mục nữ diễn viên phim khiêu dâm trong bộ phim mà cô đóng cùng Rocco Siffredi và Samantha Bentley. Cô cũng nhấn mạnh, giữa ngành công nghiệp phim khiêu dâm và bóng đá có sự giống nhau, đó là cùng có... nhiều trai đẹp.

 

Alina Yeremenko mới giành giải Oscar dành cho phim khiêu dâm

Để cụ thể hóa cho phát biểu của mình, cô đưa ra lời nhận xét cho nhiều cầu thủ trong đội hình hiện tại của Dynamo Moscow và đặt biệt là ở ĐTQG Nga.

Chấm điểm cho hậu vệ Sergey Ignashevich, Alina chỉ cho ba điểm: "Sergey rất nam tính nhưng tôi không thích anh ấy. Ba điểm cho Sergey. Một cầu thủ khác cũng được 3 điểm là Igor Smolnikov”.

Andrei Arshavin, cựu tiền đạo Arsenal hiện khoác áo Zenit từng được nhiều bóng hồng thèm muốn và cũng nhận được đánh giá khá cao của Alina nhờ khuôn mặt “điển trai”.Trong khi đó, thủ môn Yury Lodygin nhờ đôi mắt đẹp hút hồn đã được người đẹp ưu ái cho điểm 9. Cầu thủ duy nhất được điểm 10 tuyệt đối đương nhiên là Kokorin, người được cô trao thưởng “16 tiếng sex” thoải mái.

 

Kokorin là mẫu cầu thủ được Alina Yeremenko "kết"

“Từ nay tới khi kết thúc mùa giải, nếu Kokorin ghi thêm 5 bàn thắng nữa, tôi hứa sẽ tổ chức một buổi marathon tình dục 16 giờ cùng với anh ấy như một lời cảm ơn”.

Kokorin năm nay 24 tuổi. Anh cùng tiền vệ Alan Dzagoev được đánh giá là tương lai của bóng đá Nga trong chiến dịch tìm kiếm vinh quang tại World Cup 2018 được tổ chức trên sân nhà. Hiện, Kokorin đã có 7 bàn thắng sau 30 lần khoác áo “những chú gấu Nga”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022