Thủy Tiên - Công Vinh

tien-9724-1438738690.jpg

Công Vinh là tiền đạo số một Việt Nam suốt 10 năm qua, Thủy Tiên cũng là nhân vật có tiếng trong làng showbiz. Nữ ca sĩ quê Kiên Giang được biết đến trong vai trò ca sĩ - nhạc sĩ của nhiều ca khúc hit và tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như "Bỗng dưng muốn khóc", "Đẹp từng centimet", "Sóng tình", "Những nụ hôn rực rỡ", "Nụ hôn thần chết" và "Ngôi nhà hạnh phúc".

Ít nhận lời tham gia đóng phim thời gian gần đây, bất ngờ Thủy Tiên đồng ý nhận vai trong phim ca nhạc của người đàn em Noo Phước Thịnh. Để thuyết phục bà mẹ một con tham gia “Chuyện tình Maldives”, nam ca sĩ mất đến cả tháng. Về phía Thủy Tiên, cô cũng phải có thời gian để trao đổi cùng Công Vinh về vai diễn bởi trong phim có nhiều đoạn tình cảm mùi mẫn với Noo Phước Thịnh.

Chuẩn bị cho lễ cưới, Thủy Tiên đã làm "huấn luyện viên” cho Công Vinh cùng diễn xuất chung trong một MV đánh dấu sự kiện trọng đại. Trong MV, tiền đạo  Bình Dương tỏ ra diễn khá tự tin, có phân cảnh nhảy rất sung.

Thảo Trang - Thanh Bình

trang-2053-1438738690.jpg

Với thân hình chuẩn, Thảo Trang từng là người mẫu có tiếng ở TP HCM. Sau đó, cô bắt đầu bén duyên với điện ảnh và được đánh giá khá tốt về khả năng nhập vai. Đến nay, nữ diễn viên quê Đồng Tháp có khoảng 7 vai diễn khác nhau trong các phim "Vợ của chồng tôi", "Trở về", "Bản sao nguy hiểm", "Bản năng nguy hiểm", "Trại cá sấu", "Biệt thự Pensée", "Nguyệt thực".

Cặp đôi này cũng có dịp thử sức cùng nhau trong bộ phim "Trở về 3" do diễn viên Việt Trinh làm đạo diễn. Bộ phim đầu tiên Thanh Bình tham gia diễn xuất. Anh vào vai chàng trai nghèo, biết võ thuật, sống chân thật. Có lẽ do cùng vợ thực hiện "Trở về 3", tiền đạo đang thi đấu cho CLB Đắk Lắk luôn ủng hộ nửa kia hết mình trong nghiệp diễn.

Ở "Biệt thự Pensée", Thảo Trang có đóng nhiều cảnh nóng với 4 bạn diễn. Tuy vậy, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam còn động viên để cô vợ tự tin hơn trong diễn xuất.

Trúc Nguyễn - Sỹ Mạnh

truc-2004-1438738691.jpg

Một điều khá trùng hợp là cả ba nhân vật có vợ, bạn gái tham gia lĩnh vực điện ảnh đều là tiền đạo. Trúc Nguyễn - người yêu Sỹ Mạnh - là cô gái năng động, từ làm người mẫu cô dần lấn sân điện ảnh. Tính đến nay, cô gái 26 tuổi tham gia được khoảng 10 phim như "Con gái ông trùm", "Huyền thoại tím", "Trở về 3", "Vợ của chồng tôi", "Mẹ ơi con về", "Nữ hoàng café", "Kẻ bội tình"…

Trúc Nguyễn hiện phát triển sự nghiệp tại TP HCM. Sắp tới, cô tiếp tục tham gia một số dự án phim mới. Trong khi đó, Sỹ Mạnh thi đấu cho Hải Phòng - đội bóng đang đua tranh top đầu V-League và vào bán kết Cup quốc gia.

Ngọc Hà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022