Tiền vệ Than Quảng Ninh khiến nhiều người tò mò khi chỉ đăng ảnh chụp con trai cu Tỏi từ xa, không lộ rõ mặt.

han0-8740-1480172168.jpg

Mạc Hồng Quân lần đầu khoe ảnh con trai nhưng không rõ mặt. Ảnh: FB.

Chiều 26/11, Mạc Hồng Quân gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải bức ảnh khoe con trai mới sinh cu Tỏi. Trong ảnh, quý tử nhà Mạc Hồng Quân nằm trong một chiếc khay, bên cạnh là Kỳ Hân đang ngồi vắt sữa và mẹ vợ anh đang ngủ trên ghế. "Bà ngoại coi cu Tỏi", tiền vệ Than Quảng Ninh viết chú thích cho bức ảnh. 

Đây là lần đầu tiên Hồng Quân đăng ảnh quý tử kể từ hôm cậu nhóc chào đời. Trước đó, cầu thủ Việt kiều cho biết vì nhiều lý do nên gia đình anh quyết định giữ kín thông tin cùng hình ảnh của bé cu Tỏi. Status của Mạc Hồng Quân nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt like chỉ sau ít giờ chia sẻ. Rất đông bạn bè và các fan gửi lời chúc mừng tới vợ chồng anh. Một số người trêu đùa Mạc Hồng Quân khi cho rằng anh cố tình "dìm hàng" mẹ vợ khi chụp ảnh trong lúc bà đang ngủ.

Tôi cùng ngày, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân cũng đăng status đầu tiên kể từ lúc sinh con. "Trân trọng cảm ơn tất cả các bác đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến mẹ con cu Tỏi.  Mẹ con cháu 'mẹ tròn con vuông ạ'. Trộm vía, Tỏi tuy bé cân nhưng khỏe mạnh và măm sữa tốt ạ", Kỳ Hân viết kèm theo bức hình mới nhất của cô.

han1-2605-1480172168.jpg

Kỳ Hân nhanh chóng trở lại với công việc kinh doanh mỹ phẩm online ít ngày sau khi sinh con. Ảnh: FB.

Mới sinh con được vài ngày nhưng nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm ngay lập tức quay trở lại với công việc kinh doanh mỹ phẩm online. "Bây giờ mẹ Hân sẽ tiếp tục giúp các chị em làm đẹp, tút tát nhan sắc và kiếmm tiền mua bỉm cho củ Tỏi ạ. Xin lỗi mọi người rất nhiều mấy ngày qua không trả lời tin nhắn của khách được. Thật lòng xin lỗi, quý khách thông cảm nhé", bà xã Mạc Hồng Quân gửi lời tới các khách hàng của mình.

Minh Khang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022