Hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' được nhiều người hỏi thăm bí quyết để có da mặt trắng hồng, không có mụn.

ly-2220-1478392519.jpg

Khánh Ly đăng ảnh cận cảnh gương mặt sáng mịn, trắng hồng của mình và hướng dẫn các fan làm đẹp. Ảnh: FB.

Thời gian vừa qua, mỗi khi đăng ảnh cá nhân lên mạng xã hội, Khánh Ly được rất nhiều người khen có làn da láng mịn, trắng hồng và hỏi cô bí quyết làm đẹp. Để giải đáp thắc mắc của các fan, hot girl Nhật ký Vàng Anh vừa viết một đoạn status dài trên Facebook chia sẻ phương pháp chăm sóc da mặt của  mình.

"Ngày nào check inbox mình cũng thấy có hơn một nửa số tin nhắn hỏi về vấn đề chăm sóc da mặt. Phải nói thật là từ trước đến giờ mình rất ít sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc da tại nhà. Tất cả những gì mình dùng từ nhiều năm nay chỉ có duy nhất hai thứ là dầu dừa và nước vo gạo", người đẹp 26 tiết lộ.

Khánh Ly sau đó hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc da mặt với dầu dừa và nước vo gạo: "Hàng ngày khi đi ngoài đường về, mình chắt lấy nước vo gạo ở nhà, chắt lấy phần nước loãng để rửa sạch mặt thay cho sữa rửa mặt thông thường. Trước khi đi ngủ, mình lấy lượng nước đặc nhất bôi lên mặt như mặt nạ, để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Sau đó, mình bôi dầu dừa thay cho kem dưỡng da, massage nhẹ nhàng chút xíu rồi đi ngủ.

Nước vo gạo vừa lấy bã nhờn trên da vừa giúp se khít lỗ chân lông, còn dầu dừa giúp da mềm mịn không bị khô. Vậy thôi, chứ không có to tát cả, đây đều là những nguyên liệu có sẵn tại nhà và không tốn kém mà Ly dùng trong suốt một thời gian dài, kể cả thời gian mang thai.

Bên cạnh đó mình luôn rửa mặt sạch hai lần mỗi ngày. Bạn nào bị mụn đầu đen, lấy một chút sữa rửa mặt rồi dùng móng tay chà chà vào hai bên cánh mũi và rửa thật sạch, đảm bảo một tuần hết mụn thấy rõ và mũi mịn lắm, đơn giản nhưng rất hiệu quả. 

Các bạn có thể pha nước vo gạo và vắt ít nước cốt chanh vào sau đó rửa và đắp mặt để trị mụn ,trị thâm. Ngoài mặt nạ nước vo gạo ra thì thỉnh thoảng các bạn có thể lấy sữa chua không đường hay sữa tươi, không thì bột nghệ, bột cám gạo, hoặc xay khoai tây trộn với nước vo gạo, tranh thủ đắp 10-15 phút. Cứ trung thành với mấy loại này, vừa không sợ kích ứng hay dị ứng mà hiệu quả thấy rõ lắm. Ai bị nám chịu khó đắp cũng sáng lên lắm. 

Các bạn thử nhé! Đảm bảo chăm chỉ một, hai tuần là da sáng lên trông thấy liền.Thêm nữa là phải uống thật nhiều nước lọc và ngủ sớm nữa".

ly2-2888-1478392519.jpg

Bà mẹ một con Khánh Ly được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FB.

Phần cuối của status, Khánh Ly cho biết đây chỉ là kinh nghiệm cá nhân của cô. Hot girl khuyên mọi người áp dụng thử, nếu hợp thì dùng, nếu không nên tìm cách khác bởi dầu dừa có thể gây kích ứng với số làn da nhạy cảm.

Lan Chinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022