Người đẹp Sóc Trăng mới mang bầu vài tháng nhưng vợ chồng cô bắt đầu 'chiến dịch' mua sắm quần áo cho con trai.

quan-8594-1476861798.jpg

Hôm 18/10, trên trang cá nhân, Kỳ Hân đăng ảnh khoe một số bộ quần áo, giày, mũ vợ chồng cô vừa sắm cho cậu con trai còn đang trong bụng. Trong ảnh, nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm tạo dáng nhí nhảnh bên cạnh xấp đồ mới mua đặt trên giường ngủ. "Chưa chi đã sắm đồ cho cu Tỏi rồi", bà xã Mạc Hồng Quân viết.

Status của Kỳ Hân nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt like từ phía bạn bè và các fan. Nhiều người chúc mừng vợ chồng Mạc Hồng Quân sắp đón thành viên nhí và mong gia đình anh ngày càng hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng có một số bình luận gây tranh cãi khi nhắc tới bé Khoai Tây - kết quả mối tình giữa chân sút Việt kiều và bạn gái cũ Khánh Ly.

"Những status thể hiện niềm hạnh phúc về đứa con, là sự kết tinh tình yêu của hai bạn. Nhưng hai bạn hãy vì đứa trẻ đáng thương, là kết tinh của một tình yêu dang dở mà kìm nén đi cái hạnh phúc đang có. Các bạn có thể im lặng mà. Hãy đặt mình vào vị trí của mẹ con Khoai Tây", tài khoản Facebook Giang Hoàng viết.

"Nhiều người bình luận duyên dễ sợ. Ai cũng có cuộc sống riêng của người đó rồi. Người trong cuộc họ chả lên tiếng thì thôi, người ngoài lại cứ đi khóc thuê", nickname Hồng Thúy phản bác. "Người ta cưới rồi, có con thì người ta vui mừng. Trên trang cá nhân, người ta muốn làm gì thì làm, có ảnh hưởng đến ai đâu mà phán xét", một người khác bênh vực vợ chồng Mạc Hồng Quân.

Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn chưa tiết lộ thời điểm con trai chào đời. Dù mang bầu được vài tháng và đã biết giới tính của con nhưng ngoại hình của Kỳ Hân vẫn chưa thay đổi nhiều. Dựa những bộ đồ cặp đôi vừa sắm cho con, chủ yếu là quần áo ấm, một số người dự đoán đầu năm sau chân dài quê Sóc Trăng sẽ lâm bồn.

Lan Chinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022