Ngôi sao đang khoác áo Inter Milan Yuto Nagatomo tổ chức hôn lễ với người đẹp đồng hương Airi Taira ngày 29/1 tới.

yuto1-2572-1483523010.jpg

Nagatomo và vợ sắp cưới chụm tay tạo hình trái tim trong buổi họp báo chia sẻ kế hoạch tổ chức hôn lễ dịp Giáng sinh vừa qua. Ảnh: Mainichi.

Đúng dịp Giáng sinh vừa qua, hậu vệ 30 tuổi và vợ sắp cưới tổ chức họp báo tại Tokyo, chia sẻ về kế hoạch tổ chức ngày vui vào cuối tháng 1. Sau lễ cưới, Airi Taira sẽ theo chàng tới Italy. Cả hai dự định tổ chức tiệc mừng sau khi mùa giải của Nagatomo.

"Tôi muốn đạt phong độ tốt trên sân và tạo dựng một tổ ấm hạnh phúc cùng cô ấy", sao Inter phát biểu. Trong khi đó, hôn thê tương lai của anh cũng xúc động thổ lộ: "Thật lòng tôi rất biết ơn khi có thể đợi tới ngày hôm nay".

Nagato cũng tiết lộ rằng anh cầu hôn nữ diễn viên hơn hai tuổi hồi tháng 2/2016 ngay trên sân nhà San Siro của Inter. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò năm 2015.

Hồi tháng 6/2016, Nagatomo tạo ra cơn sốt khi nói với giới truyền thông rằng Taira là "my amore" (người yêu của tôi) sau khi mối quan hệ tình cảm của họ được báo giới biết đến. Từ "amore" (trong tiếng Italy có nghĩa là tình yêu, người yêu) trở nên hot và lọt vào top 10 cụm từ thông dụng của năm cùng với Pokemon Go hay PPAP (viết tắt tên bài hát từng gây sốt Pen Pineapple Apple Pen).

"Tôi không nghĩ là chuyện này xảy ra. Ở Italy, đó là từ nghĩ thông dụng nói về người bạn yêu thương hoặc về trẻ em. Hôm nay là đêm trước Giáng sinh và mọi người giờ sử dụng từ này ám chỉ những người gần gũi với bản thân mình", hậu vệ sinh năm 1986 chia sẻ.

yuto2-3071-1483523010.jpg

Airi Taira (áo trắng) tới sân cổ vũ Nagatomo khi tuyển Nhật Bản đá giao hữu với Bulgaria tại sân Tokyo tháng 6/2016. Ảnh: Zimbio.

Hoàng Trang   |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022