Caroline Lijnen là bạn gái lâu năm của Kevin De Bruyne, tiền vệ tuyển thủ Bỉ vừa được Chelsea chuyển nhượng cho Wolfsburg hồi tháng 1/2014.

Cô này từng được đồn đại là "ăn vụng" với Thibaut Courtois - đồng đội của bạn trai ở tuyển Bỉ - trong thời gian còn mặn mồng với De Bruyne hồi tháng 4/2013. Tuy nhiên, phải đến hôm qua Lijnen mới công khai nói về chuyện này, như để trả đũa sau khi De Bruyne lên báo công khai chuyện lừa dối cô để quan hệ ngoài luồng với bạn thân của Lijnen.

top-7216-1416387623.jpg

Lijen (giữa) từng vụng trộm với Courtois (trái) như một cách để trả đũa lần bị De Bruyne cắm sừng, quan hệ với bạn gái thân của cô.

Theo Lijen, cô gặp Courtois trong một chuyến đi du lịch ở Madrid, nơi thủ môn này đang bắt cho Atletico Madrid theo diện cho mượn từ Chelsea. Courtois hôm đó đã mời cô ăn tối và buông những lời đường mật mà cô chưa từng được nghe từ De Bruyne trong suốt ba năm hẹn hò.

"Kevin lừa dối tôi. Tôi đã im lặng suốt nhiều tháng vì chẳng thể nói gì. Bố mẹ của Kevin nói rằng họ sẽ thưa kiện nếu tôi nói ra sự thật. Tôi chịu sức ép rất lớn và không thể liên lạc với Kevin. Tôi tôn trọng mọi thứ, nhưng trong cuốn sách 'Hãy nghĩ đơn giản' của anh ấy, Kevin đã viết một đoạn về chuyện tình giữa tôi với Thibaut. Vì thế, tôi thấy mình chẳng có lý do gì để im lặng lâu hơn nữa", Lijnen nói trên tờ Story Magazine (Bỉ).

Chuyện De Bruyne lừa dối Lijnen diễn ra năm 2012 và chính anh đã thú nhận với cô về việc này. "Kevin nói với tôi rằng anh ấy đang vụng trộm cô gái từng là bạn thân nhất của tôi. Tôi cho anh ấy lựa chọn: hoặc tôi, hoặc cô ta. Tôi luôn sẵn lòng cho anh ấy một cơ hội để chuộc lỗi nhưng quan hệ giữa chúng tôi không còn tốt đẹp như trước nữa", người đẹp sinh năm 1993 kể.

"Tháng 4/2013, tôi sang Madrid chơi như một cách để tìm lại sự khuây khỏa. Chính Kevin cũng tán thành chuyến đi đó, vì tôi có hỏi ý kiến anh ấy. Thế rồi đã có những chuyện lẽ ra không nên xảy ra. Buổi tốm hôm đó, Thibaut mang lại cho tôi những cảm xúc tôi chưa từng có suốt ba năm hẹn hò Kevin. Với Thibaut tôi có thể tâm sự về mọi chuyện. Anh ấy thậm chí còn đích thân sửa soạn một bữa ăn ngon để thết đãi tôi. Kevin chưa từng làm như thế. Kevin đã lừa dối tôi và lúc đó, tôi nghĩ 'tại sao mình lại không làm điều tương tự?'", cô kể thêm.

Vào thời điểm diễn ra vụ ăn vụng giữa Lijen với Courtois, thủ môn số một của Chelsea hiện tại và De Bruyne không chơi cùng nhau. Họ sau đó được cho là đã gạt sang một bên những vướng mắc từ scandal tình ái. Tuy vậy, theo một số nguồn tin ở Chelsea, De Bruyne từng suy sụp khi biết chuyện bạn gái quan hệ ngoài luồng với Courtois.

Linh Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022