Chân sút xứ Nghệ không có phong độ tốt trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 gặp Indonesia.

vi-2413-1480811302.jpg

Công Vinh gọi điện về cho Thủy Tiên sau trận thua trước Indonesia. Ảnh: FB.

Tối 3/12, tuyển Việt Nam để thua 1-2 trên sân của Indonesia trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Thầy trò HLV Hữu Thắng lẽ ra có thể ra về với một kết quả thuận lợi hơn nếu như các chân sút không phung phí cơ hội. Trong hiệp 2, Văn Quyết, Công Vinh, Trọng Hoàng, Thanh Trung liên tiếp có những cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ.

Sau trận, Công Vinh gọi điện về tâm sự với bà xã Thủy Tiên. Chân sút xứ Nghệ tự trách bản thân vì thi đấu không tốt khiến đội nhà gặp khó khăn ở trận bán kết lượt về sắp tới. Điều này được chính Thủy Tiên tiết lộ trên fan page. 

"Người yêu vừa gọi về dằn vặt bản thân. Chả sao cả ba yêu à, thua keo này ta bày keo khác. Về Mỹ Đình chỉ cần thắng 1-0 là vào chung kết thôi. Đâu ai thắng được mãi, có lúc này lúc khác mà. Cứ cố gắng hết sức có thể, nếu vinh quang thì cùng vui, nếu bão tới thì mình về nhà cùng tránh bão. Mẹ sẽ bảo vệ ba, đừng sợ", Thủy Tiên nhắn gửi tới ông xã.

vi2-7127-1480811926.jpg

Công Vinh có nhiều pha xử lý hỏng trong trận đấu. Ảnh: Đức Đồng.

Vào tối 7/12 tới, tuyển Việt Nam sẽ tái đấu Indonesia trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình để xác định đội vào chung kết. Công Vinh và các đồng đội cần chiến thắng với cách biệt hai bàn trở lên hoặc với tỷ số 1-0 để tiếp tục nuôi giấc mơ vô địch. Sau giải đấu này, ông xã của Thủy Tiên sẽ chia tay đội tuyển quốc gia.

Minh Khang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022