Hot boy nhà Becks và người yêu Chloe Moretz quấn quýt không rời mỗi khi có thời gian bên nhau.

Video Brooklyn vừa lái xe vừa nắm tay bạn gái

Trên Instagram hôm 4/8, Brooklyn chia sẻ đoạn video ngắn một tay cầm vô lăng, tay còn lại nắm chặt tay bạn gái khi cả hai lái xe đi dạo buổi tối. Đôi uyên ương trẻ tươi cười hạnh phúc nghe nhạc trên xe, tận hưởng những phút giây say đắm bên nhau. 'Không gì tuyệt hơn', chàng trai trẻ chú thích và khoảnh khắc của cặp đôi thu hút hơn một triệu "like".

Cậu cả nhà Becks và nữ diễn viên Hollywood đang ở Mỹ nhưng cả hai đều bận rộn với công việc riêng, cố gắng tranh thủ sắp xếp thời gian rảnh rỗi để gặp nhau thỏa nhung nhớ. Brooklyn vừa hoàn thành khóa học nhiếp ảnh ở New York trong khi Chloe Moretz đóng phim, tham gia nhiều hoạt động khác nên không ở đâu cố định. Có thời gian, đôi uyên ương tuổi teen cách xa hàng nghìn cây số khi nàng ở Mỹ còn chàng ở Anh.

Tạo được danh tiếng riêng nên nữ diễn viên 19 tuổi không thoải mái khi được nhắc tới với tư cách là "bạn gái của Brooklyn Beckham. "Không biết bao lần tôi được giới thiệu là người yêu của anh ấy. Và rồi tôi nghĩ Ồ, mình đã diễn xuất suốt 13 năm rồi, đừng lo lắng", Chloe Moretz chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Glamour mới đây.

brooklyn-5669-1470323967.jpg

Brooklyn và bạn gái không ngại ngần công khai tình yêu với cả thế giới. Ảnh: Fame.

Sau thời gian đầu có vẻ ngại ngùng, giờ đây đôi uyên ương tuổi teen thoải mái thể hiện với cả thế giới rằng đang yêu nhau thắm thiết thông qua loạt hình ảnh và tâm sự trên Instagram. Người đẹp Mỹ dần thoải mái hơn với việc cả hai đều là người của công chúng, ủng hộ nhau hết mình dù không phải lúc nào cũng ở gần nhau. "Một trong những lý do vì sao hẹn hò với anh ấy thật tuyệt là bởi cả hai chúng tôi đều hiểu ý nghĩa của việc cứ quấn quýt rồi lại phải chia xa", Chloe Moretz thổ lộ.

Không chỉ các fan mà hai bên gia đình Becks và Moretz rất ủng hộ chuyện tình của cặp đôi tuổi teen. Mẹ của người đẹp vừa khoe ảnh selfie với Brooklyn. Cậu cả nhà Becks cũng được trông thấy đi dạo, uống cafe với các anh trai của bạn gái. Trong khi đó, cựu danh thủ Anh và bà xã khen ngợi người yêu của con trai hết lời. Khi cô em Khloe của Kim Kardashian đăng ảnh nóng, đá đểu Chloe Moretz, Vic vốn nổi tiếng khéo léo trong giới showbiz hiếm khi dính vào các vụ lùm xùm cũng bênh vực nữ diễn viên 19 tuổi. Nhà thiết kế thời trang chia sẻ quan điểm với những người bạn quyền lực trong giới về việc phản đối nhà Kardashian.

"Victoria ấn tượng với Chloe. Cô ấy còn đề nghị giúp nữ diễn viên trong tham vọng làm người mẫu và hai người họ cùng nhau chơi với Harper. Victoria đùa rằng cuối cùng cũng sắp san bằng tỷ lệ nam nữ trong gia đình. Các em tra của Brooklyn cũng yêu quý Chloe. Victoria coi Chloe là một phần của gia đình cô ấy, đi nghỉ cuối tuần cùng nhau và cũng ăn tối ít nhất ba tối mỗi tuần", nguồn tin thân thiết với nhà Becks cho biết.

brooklyn1-4235-1470323967.jpg

Cậu cả nhà Becks kém tuổi Chloe Moretz nhưng có suy nghĩ chín chắn, trưởng thành. Ảnh: AFP.

Hoàng Trang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022