Nữ diễn viên Chloe Moretz và Khloe Kardashian, em gái cô nàng Kim Kardashian đình đám, có mâu thuẫn gay gắt.

chloe4-1514-1469074475.jpg

Cô nàng Khloe Kardashian và bạn gái Chloe Moretz của Brooklyn lời qua tiếng trên Twitter hôm 19/7. Ảnh: Mirror.

Từ đầu tuần đến nay, Hollywood ồn ào vì video "vạch trần sự giả dối của Taylor Swift" do cô Kim siêu vòng ba phát tán. Giọng ca nhạc đồng quê từng quả quyết rằng không biết về ca khúc Famours trước khi nó phát hành đồng thời chỉ trích chồng của Kim Kardashian là Kayne West đã có những lời xúc phạm, phỉ báng mình. Tuy nhiên, video cuộc ghi âm giữa Taylor và Kanye West vừa được Kim hé lộ lại cho thấy nữ ca sĩ 26 tuổi đã thảo luận và đồng ý hầu hết các ca từ trong Famous.

Đoạn video khiến làng giải trí Mỹ chia thành hai phe, một bên ủng hộ Kardashian, bên còn lại đứng về phía Taylor Swift. Chloe Moretz, bạn gái của Brooklyn cũng lên tiếng có ý bênh vực giọng ca tóc vàng. "Mọi người trong ngành công nghiệp này cần phải ngẩng cao đầu lên khỏi miệng hố, nhìn xung quanh để nhận ra cái gì đang thực sự diễn ra trong thế giới thật. Đừng phí lời với những điều vớ vẩn kiểu hờn dỗi", nữ diễn viên 19 tuổi viết trên Twitter.

Ngay lập tức, cô em Khloe của Kim Kardashian đanh đá đáp trả Chloe bằng bức ảnh ghép nữ diễn viên tuổi teen mặc bikini khá tục tĩu cùng dòng chữ chễ giễu: "Đây có phải là cái lỗ cô đang nói tới không Chloe Moretz". Bạn gái hot boy nhà Becks cũng không vừa, bình tĩnh nói lại rằng bức ảnh thứ nhất đúng là của cô khi đóng phim Neighbours 2 còn bức thứ hai là của một cô gái khác.

khloe1-2907-1469074475.jpg

Khloe Kardashian tung ảnh tục tĩu của Chloe Moretz và mỉa mai diễn viên 19 tuổi. Ảnh: Twitter.

Khi có nhiều ý kiến cho rằng Khloe đã đi quá đà khi chỉ trích Chloe Moretz, cô nàng không ngại ngần khẳng định: "Tôi là người cuối cùng chế giễu cô ta nhưng theo bản năng của động vật chuyên bảo vệ gia đình mình. Hãy thôi việc bình luận về gia đình tôi và công việc của chúng tôi đi, tôi sẽ làm tương tự đấy".

Chỉ một ngày sau khi người yêu và cô em nhà Kim Kardashian lời qua tiếng lại, Brooklyn lại gây tò mò khi đăng ảnh mặc áo phông trích dẫn đoạn điệp khúc trong ca khúc Waves của Kanye West nhưng ngay sau đó đã xóa đi. Các fan xôn xao bàn tán về quan điểm của hot boy 17 tuổi trước sự việc ồn ào liên quan tới người yêu tóc vàng.

Cậu cả nhà Becks vốn ngưỡng mộ chồng của cô Kim siêu vòng ba, từng được Kanye tặng đôi giày thể thao sành điệu. Trong khi đó, Chloe Moretz không ưa gia đình Kardashian khi có lần mạnh miệng chỉ trích việc bà mẹ hai con đình đám khoe ảnh khỏa thân trên Instagram. Brooklyn dù ít tuổi hơn nhưng tỏ ra chín chắn hơn bạn gái khi khuyên Chloe nên phớt lờ những lời nói tiêu cực nhằm về phía mình.

chloe3-5349-1469074475.jpg

Brooklyn gây tò mò khi đăng ảnh mặc áo có ý ủng hộ Kanye West dù bạn gái và cô em vợ của West mâu thuẫn nhưng sau đó lại xóa đi. Ảnh: Mirror.

Hoàng Trang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022