The Guide Awards 2016 được trao cho 105 đơn vị hoạt động trong các nhóm ngành khách sạn, khu nghỉ mát, căn hộ cho thuê, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hãng lữ hành, dịch vụ vận chuyển, cửa hàng, gallery và các dịch vụ khác trên toàn quốc.

vinpearl.jpgHệ thống Vinpearl  lọt 10 The Guide Awards 2016.

Trong đó, top 10 danh giá thuộc về 10 thương hiệu có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường và có đóng góp tích cực nhất cho sự phát triển của du lịch Việt Nam.

The Guide Awards do ấn phẩm The Guide, thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên, dựa trên khảo sát, đánh giá của giới chuyên môn và độc giả, trong đó, phần lớn là du khách nước ngoài tới Việt Nam.

Các thương hiệu được vinh danh trên tiêu chí: cơ sở vật chất; chất lượng dịch vụ; môi trường xanh, sạch, đẹp; những giá trị nổi trội về thẩm mỹ, văn hóa; đóng góp tích cực cho địa phương và ngành du lịch; có trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Là thương hiệu du lịch có quy mô lớn nhất Việt Nam – Vinpearl có công suất hơn 5.000 phòng tại 8 khu nghỉ dưỡng 5 sao bên các bờ biển đẹp nhất đất nước là Hạ Long, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng. Bên cạnh việc dẫn đầu về quy mô, Vinpearl nổi bật nhờ thiết kế, chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng và đặc biệt là mô hình nghỉ dưỡng all-in-one (tất cả trong một), phù hợp với nhiều nhu cầu nghỉ dưỡng.

vinpearl-land-13.jpgVinpearl Land Nha Trang.

Hệ thống Vinpearl đang sở hữu 8 khu nghỉ dưỡng cao cấp: Vinpearl Phú Quốc Resort, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang Resort, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Golf Land Resort & Villas và Vinpearl Hạ Long Bay Resort. Các khu nghỉ dưỡng này nằm tại 4 địa danh du lịch nổi tiếng: Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hạ Long.

Theo chiến lược phát triển, trong thời gian tới Vinpearl sẽ tiếp tục hiện diện tại nhiều địa danh du lịch nổi tiếng trên cả nước.

Thanh Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022