Trong đoạn video, cô bé có mái tóc cắt mái bằng ngộ nghĩnh ngồi bên bàn, trước mặt là hai đĩa to: một đĩa đựng dưa hấu, đĩa kia gồm các loại rau quả như cà chua bi, dưa chuột, súp lơ... Em bốc ăn liên hồi với vẻ mặt háo hức. Ăn xong, có vẻ còn thòm thèm, bé còn bê cả đĩa lên húp nốt nước. Thấy con ăn hết đĩa dưa hấu, bố mẹ bé còn đổ thêm vào để con ăn tiếp. Cô bé kết thúc bữa ăn bằng một bát canh.

an-4526-1466065556.jpg

Bé gái bốc ăn lia lịa một lúc hết hai đĩa rau, quả to. Ảnh: Shanghaiist.

Theo Shanghaiist, chỉ trong vòng vài ngày xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video trên đã thu hút gần 370.000 lượt chia sẻ và nhận hai luồng ý kiến: Một số người cho rằng bố mẹ bé gái này đã cho con ăn quá nhiều, trong khi những người khác bày tỏ sự ấn tượng khi cô bé ăn rất giỏi, toàn những đồ có lợi cho sức khỏe. 

"Bé vô cùng đáng yêu nhưng tôi nghĩ cháu ăn quá nhiều, dù những thực phẩm đó đều là rau, quả. Ăn uống vô độ là thói quen xấu", một người bày tỏ.

"Ở tuổi này, bé sẽ tự biết khi thấy no. Bố mẹ bé thật giỏi khi rèn được cho con ăn nhiều rau củ như vậy. Không phải bố mẹ nào cũng làm được điều đó. Nếu con tôi thích ăn trái cây, rau và canh, tôi sẽ khuyến khích con ăn nhiều như em bé này", một người khác bình luận.

Vương Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022