Nhờ báo Ngoisao.net tư vấn giúp, em sinh vào tháng 11/1992, bạn trai sinh vào tháng 12/1990. Khi đi xem bói, thầy nói hai tuổi của chúng em phạm phải cung Ly biệt. Nhưng đi xem chỗ khác thì thầy khác lại bảo tuổi chúng em đều tốt cả. Em không biết nên tin ai và làm thế nào.

a-5119-1441417881.jpg

Tư vấn tham khảo:

Bạn sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân, mệnh Kiếm phong Kim, thuộc cung Đoài. Bạn trai của bạn sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ, mệnh Lộ bàng Thổ, thuộc cung Khảm.

Hai tuổi Nhâm Thân - Canh Ngọ nếu kết hôn với nhau không quá xung khắc về Thiên can. Vì Nhâm xung Bính - không xung Canh và Canh xung Giáp - không xung Nhâm. Địa chi của hai tuổi này cũng không xung khắc. Vì Thân xung Dần - không xung Ngọ và Ngọ xung Tý - không xung Thân.

Mệnh của hai tuổi Nhâm Thân - Canh Ngọ còn thuộc vòng tương sinh. Mệnh Thổ của bạn trai bạn sinh cho mệnh Kim của bạn. Điều này sẽ tốt cho hôn nhân. Nếu kết hôn với bạn nam tuổi Canh Ngọ thì bạn sẽ được nhờ chồng, vì Thổ sinh Kim.

Tuy nhiên theo Du niên mệnh quái trong Dịch học, nếu nữ thuộc cung Đoài kết hôn với nam thuộc cung Khảm thì sẽ phạm phải cung Họa hại chứ không phải phạm cung ly biệt như có thầy bói đã "phán".. Nếu phạm cung Họa hại thì hai bạn thường hay cãi vã, xung khắc lặt vặt  với nhau. Cách hóa giải tốt nhất là hai bạn nên luôn biết nhường nhịn, tôn trọng sở thích của nhau thì gia đình bạn sẽ luôn hòa thuận, đầm ấm. Điều quan trọng nhất là hai bạn tin tưởng vào tình cảm của nhau để tiến tới được hôn nhân bền vững.

Châu Long

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022