Trai-tim-6857-1486973175-4481-1486992292

Trái tim làm từ 150 bông hồng khô anh Khoa mua tặng vợ.

Rút kinh nghiệm những năm trước mua hoa tươi tặng vợ, sau đó lại phải bỏ đi vì hoa héo, anh Trần Văn Khoa, 31 tuổi, quận Phú Nhuận, TP HCM quyết định đầu tư một lẵng hoa đặc biệt không bao giờ tàn. Đó là 150 bông hoa hồng khô được nhập khẩu từ nước ngoài, kết thành một trong trái tim khổng lồ, cao một mét. Sở dĩ món quà có giá lên tới 24 triệu đồng do trong trái tim hoa có sự xuất hiện của hai loại hoa hồng nổi tiếng trên thế giới là hoa hồng khô Ecuador - có nguồn gốc từ Nam Mỹ và hoa hồng David Austin - loại hoa mang tên của vị “Vĩ nhân hoa hồng của thế giới”. Hai nghệ nhân Nguyễn Chí Hiếu và Phạm Thúy Nương phải mất hai ngày mới kết xong tác phẩm nghệ thuật đặc biệt này.

Món quà nói hộ tình yêu anh dành tặng người vợ đã sinh cho anh một cậu con trai gần 2 tuổi. Hai anh chị cưới nhau được hai năm rưỡi. Trước đó, họ vốn là đồng nghiệp chung công ty. Sau khi cưới, anh quyết định chuyển công ty để sau mỗi giờ đi làm lại có được cảm giác háo hức chờ đợi lúc được gặp vợ. Anh tin chắc ngày mai, đến nơi làm việc chị sẽ bất ngờ khi nhận được trái tim hoa hồng khổng lồ này.

MG-9973-1598-1486973175.jpg

Trái tim hoa hồng - món quà anh Khoa tặng vợ đang được gửi tạm ở cửa hàng, đợi đúng ngày 14/2 mới trao cho vợ.

Không chỉ anh Khoa mà rất nhiều quý ông Sài Gòn thích tặng hoa hồng cho vợ hay bạn gái trong ngày lễ Tình yêu.

Anh Nguyễn Nam, 40 tuổi, ngụ tại quận Thủ Đức chia sẻ: “Trong ngày này, tôi thường chọn mua những bông hồng tươi thắm như biểu trưng cho tình yêu mãnh liệt mà tôi dành cho vợ mình".

Anh Võ Duy Minh, 27 tuổi, ngụ tại quận 3 cũng cho biết những năm trước, anh luôn ưu tiên mua hoa hồng tươi kết thành giỏ hay hình trái tim để tặng bạn gái. Sau đó, vì thời gian lưu giữ không được lâu nên anh chuyển sang mua các món quà trang sức, thời trang làm quà kỷ niệm. "Bạn gái tôi vẫn vui khi nhận quà. Tuy nhiên tôi biết cô ấy vẫn thích được nhận hoa hồng hơn, con gái ai cũng muốn được nhận hoa hồng ngày lễ Valentine”.

Theo một số chủ cửa hàng hoa và quà lưu niệm tại quận 1, những năm gần đây, nhu cầu tặng hoa hồng tươi trong lễ Valentine có xu hướng giảm. Thay thế vào đó là các món quà trang sức, thời trang, túi xách, quần áo hay các giỏ hoa hồng khô...

Hoàng Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022