Bà Robin Adair Passey, hiện 57 tuổi, mang bầu năm 14 tuổi với mối tình đầu. Khi đó, bà chắc mẩm bạn trai sẽ lo lắng và cùng bà gánh chịu hậu quả. Nhưng không, khi nghe tin, chàng thanh niên trẻ đã rũ bỏ mọi trách nhiệm.

Để tránh những ánh mắt soi mói của mọi người, bà Robin cùng mẹ từ Arizona chuyển tới Hawaii sinh sống. Tại đây, bà sinh hạ đứa con gái đầu lòng. Vì còn quá trẻ, nên sau khi sinh con, bà quyết định cho em bé đi.

cuoi3-7519-1500947515.jpg

Bà Robin đã cho con khi em bé vừa mới chào đời (con gái bên trái). Ảnh: ABC News.

"Vào thời ấy, những cô gái trót dại như tôi thường từ bỏ đứa con của mình, rồi sau đó trở lại cuộc sống bình thường", bà Robin chia sẻ trên tờ ABC News.

Hình ảnh duy nhất còn sót lại trong tâm trí bà là em bé có khuôn mặt khá xinh xắn, đầy đủ tay chân. Những thông tin về gia đình nhận nuôi bà cũng không hề có.

Vài thập kỷ trôi qua, bà Robin vẫn luôn nhớ về con gái và mong được gặp lại cô. Ở một bang khác, cô con gái Becky cũng rất tò mò về nguồn gốc của mình. Cô được sống trong một gia đình hạnh phúc, và được bố mẹ nuôi chăm lo như con đẻ. Cô luôn được dạy rằng phải biết ơn mẹ đẻ vì đã cho cô cuộc sống này.

Một lần, Becky thử đăng ký một trang web về gia phả để tìm nguồn gốc của mình. Cô chỉ muốn biết mẹ là ai, đang ở đâu chứ không có ý định tìm lại vì "không muốn bước vào cuộc đời bà và làm mọi thứ đảo lộn hết".

xa-6441-1500947515.jpg

Hai mẹ con đoàn tụ sau 43 năm xa cách. Ảnh: ABC News.

Rất tình cờ bà Robin cũng tham gia web này và cung cấp mọi thông tin, mẫu ADN trên đó. Bà đã rất sốc khi biết ADN của mình trùng khớp với một cô gái tới 49,1%, khả năng đó chỉ có thể hai người có quan hệ huyết thống.

Hai người đã quyết định gặp mặt sau 43 năm xa cách. Những xét nghiệm và giấy tờ được kiểm tra sau đó chứng tỏ hai người là mẹ con. Hạnh phúc còn nhân đôi khi bà Robin cuối cùng cũng được nhìn con gái rạng rỡ trong ngày lễ kết hôn.

Mộc Miên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022