Chương trình khuyến mại “Hoài niệm thu 2017” của Vietravel thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hàng nghìn du khách đã mua tour với giá tiết kiệm đến 10 triệu đồng và cơ hội trúng 100% quà tặng hấp dẫn. Chương trình sẽ kéo dài đến ngày 19/10 với nhiều ưu đãi giá trị.

Tour mùa thu thu hút nhiều du khách

Mới từ sáng sớm, tại trụ sở chính 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM và khắp các chi nhánh trên toàn quốc đã đón tiếp đông đảo khách hàng đến tìm hiểu và đăng ký tour mùa thu. Chưa đến 8h, công ty đã bố trí nhân viên tư vấn làm việc sớm để phục vụ khách hàng kịp thời. Ngoài sảnh chính, công ty còn sắp xếp thêm bàn ghế ngoài sân để khách ngồi thư giãn, uống cà phê và tham khảo chương trình.

Image-ExtractWord-0-Out-6129-1503374891.

Du khách chọn tour mùa thu tại Vietravel.

Ông Phúc Nguyên (nhà ở quận 9, TP HCM) cho biết: "Hai vợ chồng tôi đã đón xe lên công ty sớm để mua tour châu Âu giá tốt. Chúng tôi lên đây bằng Uber, nhập code Vietravel 2017 được giảm đến 30.000 đồng một chuyến xe".

Tại sự kiện đặc biệt này, Vietravel còn giảm giá hấp dẫn cho tour nước ngoài đến 10 triệu đồng, tour trong nước giảm đến 49% với dịch vụ đảm bảo, hành trình hấp dẫn và ngày khởi hành liên tục. Bên cạnh đó, công ty tặng 1.500 coupon giảm giá tour, hàng trăm vali du lịch cao cấp, hàng nghìn voucher đến từ hệ thống đối tác uy tín thuộc các lĩnh vực ẩm thực, giáo dục, y tế, thời trang, ngân hàng…

Image-321892371-ExtractWord-1-7795-1692-

Tour mùa thu dành cho những tâm hồn hoài niệm thời thanh xuân đã qua.

Đại diện Vietravel cho biết, trong ngày mở mùa “Hoài niệm thu 2017”, tổng số khách toàn quốc đến đăng ký tour đã hơn 3.000. Các thị trường tour trong nước bán chạy nhất là Đông Nam Bộ, miền Tây, Nam Trung Bộ. Tour nước ngoài bán chạy nhất là Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan. Độ tuổi đăng ký tour nhiều nhất trong thời điểm này là khách lớn tuổi, thường chọn những sản phẩm khám phá cảnh sắc mùa thu, kết hợp nghỉ dưỡng và tìm hiểu văn hóa.

Những ưu đãi chỉ có tại Vietravel

Trong ngày hội "Hoài niệm thu", Vietravel đã dành hàng loạt ưu đãi cho khách đến mua tour. Bác Đăng Khoa năm nay 62 tuổi (nhà ở quận 3) rất thích chương trình ưu đãi "Hộ chiếu quyền lực" của Vietravel dành cho khách hàng. Bác Khoa đã đi Singapore, Nhật Bản, Đài Loan và sắp tới là Australia cùng công ty.

Image-628651733-ExtractWord-2-7209-3511-

Du khách hài lòng với chương trình "Hộ chiếu quyền lực" được triển khai từ mùa thu năm nay.

"Hộ chiếu quyền lực" là chương trình mới của Vietravel kéo dài xuyên suốt (không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mại định kỳ). Du khách chỉ cần sở hữu các dấu nhập cảnh của ba nước khác nhau trở lên (tính cả hộ chiếu cũ và mới) sẽ được giảm giá tour đến 800.000 đồng một khách. Chương trình áp dụng đồng thời với giảm giá thẻ thành viên.

Mùa thu này, những cặp vợ chồng kết hôn từ 10 năm trở lên khi mua tour tại Vietravel cũng nhận những phần quà đặc biệt. Đó là những chiếc túi, vali du lịch cao cấp, tiện dụng góp phần làm cho chuyến du lịch thêm ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Ngoài ra, công ty còn mang đến nhiều ưu đã khác như giảm giá nhóm, nhân đôi giảm giá cho khách hàng trên 60 tuổi, giảm giá thẻ thành viên Vietravel…

Image-ExtractWord-3-Out-6603-1503374892.

"Quà tặng cặp đôi" là chương trình đặc biệt Vietravel dành tặng những cặp vợ chồng kết hôn từ 10 năm.

Đặc biệt, khách hàng còn mua tour với lãi suất 0% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế của Sacombank, Shinhanbank; được hoàn đến hai triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB. Riêng tour Nhật Bản, khách hàng sẽ hoàn đến bốn triệu đồng và hoàn đến ba triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ Maritime Visa…

Liên  hệ Công ty Du lịch Vietravel: 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (028) 3822 8898. Website. Fanpage: Vietravel.

(Nguồn: Công ty Du lịch Vietravel)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022