Mỗi màu sắc trên nội y cô dâu có một ý nghĩa riêng, định hướng cho chú rể cách 'nhập cuộc' để cả hai cùng thăng hoa.

Đêm tân hôn có vai trò quan trọng với mọi đôi tân lang, tân nương vì là bước khởi đầu cho đời sống chăn gối vợ chồng về sau. Dù từng làm “chuyện ấy” hay chưa, mọi cô dâu đều hơn một lần nghĩ về đêm tân hôn trước khi làm đám cưới. Chọn nội y là một trong những việc cô dâu nên chú ý đầu tư nếu muốn tạo sự đặc biệt trong đêm đầu tiên với tư cách vợ chồng. Màu sắc nội y mà cô dâu chọn sẽ tạo cảm xúc, mang tính định hướng cho chàng trong “màn dạo dầu” và khiến đêm tân hôn thăng hoa hơn.

1-4759-1464253142.jpg

Cô dâu thường chọn nội y màu trắng cho đêm tân hôn.

Màu trắng: Nội y màu trắng là lựa chọn thường thấy của các cô dâu cho đêm tân hôn. Theo chia sẻ của chuyên gia màu sắc Donna Dawson, những bộ đồ lót hoặc đồ ngủ màu trắng mang ý nghĩa của sự tinh khôi, ngây thơ nhưng vẫn mời gọi. Mặc đồ lót sắc trắng cho thấy cô dâu không có nhiều kinh nghiệm nhưng sẵn sàng theo sự dẫn dắt của chú rể. Chính vì vậy, màu sắc này đặc biệt phù hợp với những cô gái lần đầu tiên “làm chuyện ấy” trong đêm tân hôn.

Màu da: Một khảo sát do ông Beckmann tiến hành tại các tiệm giặt là cho thấy 3/4 phụ nữ thích đồ lót màu da. Phụ nữ mặc nội y màu này khi làm “chuyện đó” thường có xu hướng cởi mở, không muốn che giấu điều gì và sẵn sàng thể hiện bản thân.

Màu đen: Những bộ nội y màu đen đem đến vẻ gợi cảm nhưng huyền bí cho cô dâu ở đêm tân hôn. Phụ nữ chọn đồ lót màu đen thường có cá tính mạnh, quyến rũ và nồng nàn trong “chuyện ấy”. Màu sắc này cũng có ý nghĩa thôi thúc chú rể khám phá những bí ẩn mà “nửa kia” chưa chịu bộc lộ.

2-3405-1464253142.jpg

Màu sắc nội y phần nào cho thấy tâm thế của cô dâu, định hướng cho chú rể cách "nhập cuộc" để cả hai cùng thăng hoa.

Màu hồng nhạt: Màu hồng biểu trưng cho sự lãng mạn và nhẹ nhàng. Những cô gái yêu màu sắc thường có nhu cầu tình cảm rất cao nhưng không bao giờ là người chủ động, cả trong “chuyện ấy”. Mặc nội y màu này nghĩa là cô dâu gợi ý chú rể nên nhẹ nhàng, tinh tế và chủ động dẫn dắt.

Màu đỏ: Những gam màu nóng như cam, đỏ hay vàng không chỉ có hiệu ứng thị giác bắt mắt mà còn tạo cảm giác hứng thú và tràn ngập năng lượng. Dawson cho biết, những màu này tạo sự kích thích mạnh đến mức có thể khiến huyết áp, nhịp tim và nhịp thở của người đối diện tăng nhẹ. Chính vì vậy, cô dâu mặc nội y màu đỏ sẽ khiến chú rể cảm thấy kích thích và dẫn chàng đi vào “cuộc yêu” tràn ngập đam mê và kịch tính. Thêm vào đó, phụ nữ mặc nội y màu đỏ trong phòng ngủ thường là người thích chủ động và hết mình thể hiện bản thân.

Yến ChiẢnh:Brides

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022