Các cô dâu - chú rể tại TP HCM sẽ có một bữa tiệc ấm cúng, ấn tượng nhưng vẫn tiết kiệm cùng nhiều quà tặng, ưu đãi thú vị.

Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn là một trong những địa điểm tổ chức cưới sang trọng và hiện đại dành cho các cặp đôi. Tiệc cưới luôn cần tới yếu tố thân mật và ấn tượng, vì thế, đội ngũ tổ chức tiệc và các đối tác của khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ đặc biệt, thiết kế chỉ dành riêng cho từng cặp đôi. Đội ngũ chuyên nghiệp của khách sạn sẽ phụ trách từng chi tiết trong khâu tổ chức từ khi bắt đầu đến kết thúc của buổi tiệc, đảm bảo cho một lễ cưới trọn vẹn mà các đôi tân lang - tân nương vẫn có thể thư giãn, tận hưởng niềm vui trong ngày trọng đại của mình.

Image-ExtractWord-4-Out-3561-1470815003.

Các cặp đôi sẽ có được bữa tiệc cưới sang trọng, đẳng cấp tại Eastin Grand Sài Gòn.

Giá tiệc cưới từ 5,5 triệu đồng ++ một bàn và các cặp đôi sẽ được miễn phí địa điểm chụp hình tại phòng thượng hạng và tại hồ bơi khách sạn; tặng một bàn ăn thử cho 6 người trước ngày cưới (bao gồm nước ngọt); lựa chọn các tông màu trang trí bàn ghế; phông nền backdrop trang trí sân khấu; bánh cưới 5 tầng và tượng đá khô khắc đôi chim thiên nga trang trí. Khách sạn sẽ tặng các cặp đôi gói trang trí hoa cho tiệc cưới bao gồm trang trí sân khấu, bàn tiếp tân, cổng cưới, trang trí trên các bàn tiệc, dọc lối đi dẫn lên sân khấu.

Ngoài ra, các cặp đôi còn được tặng tháp ly với đá khô bao gồm hai chai rượu sủi rót tháp; pháo hoa kim tuyến, hộp đựng tiền mừng và sổ ký tên lưu niệm; ban nhạc cổ điển đón khách; người dẫn chương trình nghi thức lễ cưới tiếng Việt; chocolate tặng khách tham dự tiệc; 6 lễ tân mặc áo dài đón khách; phục vụ thức ăn nhẹ cho mỗi bàn tiệc trước bữa tiệc chính, bia Tiger và nước ngọt trong suốt ba giờ của buổi tiệc, bữa ăn nhẹ trước tiệc cho cô dâu chú rể. Đặc biệt, cô dâu - chú rể sẽ có một đêm tân hôn tại phòng Suite bao gồm điểm tâm phục vụ tại phòng hoặc tại nhà hàng Café Saigon. Bên cạnh đó, các cặp đôi đặt tiệc cưới với bất kỳ gói tiệc cưới nào tại khách sạn sẽ được nhận trao tay các quà tặng ưu đãi giá trị là bộ quà tặng mỹ phẩm cao cấp OHUI 8 món trị giá một triệu đồng (số lượng quà tặng có hạn). Chương trình áp dụng cho tiệc tối thứ Hai đến thứ Sáu và tiệc trưa từ thứ Hai đến Chủ nhật.

Image-ExtractWord-0-Out-7394-1470815003.

Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn cùng gia đình tại khách sạn.

Bạn còn có thể đặt phòng tại khách sạn vào kỳ nghỉ cuối tuần với giá 1,75 triệu đồng một phòng, một đêm. Trẻ em dưới 16 tuổi được ưu đãi thêm giường phụ và bữa sáng cùng cha mẹ. Trẻ em thứ hai trở đi sẽ tính thêm 50% phí ăn sáng. Khách hàng sẽ được miễn phí nâng cấp lên phòng Deluxe; buffet sáng Á-Âu cho hai người; Wi-Fi trong phòng miễn phí; được sử dụng phòng Gym và hồ bơi ngoài trời trên tầng 3; giảm 10% cho dịch vụ ăn uống (không áp dụng cho thức uống có cồn).

Điều kiện áp dụng: chỉ áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam vào thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật trong tuần. Giá trên chưa bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ. Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến ngày 30/12.

Image-822279760-ExtractWord-3-6118-1835-

Khách sạn luôn có những chủ đề món ăn giữa giờ khá đa dạng và hấp dẫn.

Bên cạnh đặt tiệc cưới, đặt phòng nghỉ ngơi, khách sạn cũng có gói hội họp cùng tiệc giải lao thư giãn. Khách sạn miễn phí nâng cấp gói tiệc giải lao giữa giờ theo những chủ đề mới. Chủ đề “Gỏi cuốn kiểu Việt Nam” gồm các món ăn đa dạng và thơm ngon. Chủ đề “Dinh dưỡng” cho khách hàng sự lựa chọn các món như bánh quy ngũ cốc và súp lạnh Tây Ban Nha. Chủ đề “Táo” với nhiều loại bánh ngọt và bánh nướng nhân táo. Chủ đề “Bánh nướng” cho bạn lựa chọn các loại bánh nướng với nhân thịt, hải sản, rau củ và trái cây cùng nhiều chủ đề món ăn giữa giờ khác. Gói tiệc từ 420.000 đồng một người cho một lần đặt tối thiểu 20 người.

Liên hệ Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn:

Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Điện thoại: (08) 3 844 9222

Email: 

Website: 

(Nguồn: Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022