Thị hiếu có thể khác nhau với từng người, nhưng nghiên cứu cho thấy phụ nữ nói chung có xu hướng thích những đặc điểm nhất định ở nam giới.

1. Vết thương, hình xăm và sẹo

Theo thuyết tiến hóa, những người đàn ông có thể chất khỏe mạnh và có gene tốt mới đủ khả năng để tham gia vào các hành vi liên quan đến kim, mực in và kiếm. Vết thương, hình xăm và sẹo là thứ mà đấng mày râu có thể khoe với bạn tình tiềm năng.

2. Tiền...

Một nghiên cứu của nhà tâm lý học tiến hóa người Mỹ, David Buss đã chỉ ra rằng những phụ nữ từ 37 nền văn hóa khác nhau đều đánh giá cao một bạn tình có thu nhập cao và triển vọng tài chính tốt.

danong-1425-1418811544.jpg

3. Chất giọng trầm

Phụ nữ đánh giá cao một vóc dáng cân đối vì đó là một dấu hiệu của sức khỏe tốt và gene tốt. Phụ nữ cho rằng giọng nói của một người đàn ông càng trầm ấm, anh ta càng dễ có một vóc dáng cân đối.

4. Chiều cao

Phụ nữ nghĩ rằng đàn ông cao có thể kiếm nhiều tiền hơn và có nhiều con hơn.

5. Thân hình săn chắc

Nếu bạn trông giống vận động viên đua thuyền, bơi lội, hay nhanh nhẹn như một siêu anh hùng, phụ nữ vô cùng yêu mến cơ thể của bạn. Họ chắc chắn không thích một anh chàng có thân hình ục ịch rồi.

6. Hài hước

Tiến sĩ Cindy Meston M. nói rằng phụ nữ thích những người đàn ông làm cho họ cười. Đàn ông thì thích những người phụ nữ cười với câu chuyện vui của họ.

7. Quá khứ của cô ấy (cách bạn khiến cô ấy nhớ về quá khứ của mình)

Phụ nữ tạo ra một "bản đồ tình yêu" dựa trên những trải nghiệm lãng mạn trong quá khứ. Những trải nghiệm này bắt đầu hình thành vào lúc 8 tuổi. Điều này giải thích lý do bạn không bao giờ có cơ hội với cô gái mà mình thích thầm từ lúc nhỏ.

8. Mùi

Không có mùi hương hấp dẫn nhất duy nhất, nhưng các nghiên cứu cho thấy phụ nữ có thể ngửi thấy mùi hương hợp với họ. Đây là lý do bạn không nên che giấu mùi hương tự nhiên của mình.

9. Sự tự tin

Rất ít phụ nữ bị hấp dẫn bởi những kẻ hiếu thắng và hầu hết phụ nữ không hề thích những anh chàng kiêu ngạo. Sự tự tin thực sự ở người đàn ông là khả năng kết hợp lòng can đảm với sự khiêm nhường mà không sợ thất bại.

Quỳnh Trang (Theo mademan)

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022