Cô sinh viên Rose Clifford vốn túng thiếu đã kiếm được tới 9.000 USD mỗi năm (khoảng 205 triệu đồng) bằng việc hẹn hò ăn tối với những người lạ.

Ngoài tiền mặt, cô gái 19 tuổi ở Birmingham, Anh này còn có bộ sưu tập những món đồ hiệu, bao gồm đôi giày Christian Louboutin có giá tới 4.325 USD (gần 99 triệu đồng).

sugar-baby-8758-1493470519.jpg

Rose Clifford. Ảnh: Caters News Agency.

Rose khẳng định rằng mình không bị ép làm "chuyện ấy" trong các mối quan hệ này. Tất cả những gì cô làm chỉ là ngồi ăn tối và trò chuyện cùng. Những người đàn ông thường trả khoảng 100-150 USD cho mỗi lần hẹn với cô và thanh toán tất cả chi phí ăn uống, đi chơi.

"Tôi có nguyên tắc nghiêm ngặt là không đụng chạm trong các buổi hẹn này", cô nói.

Rose kể, cô nhận được lời đề nghị 100 USD (gần 2,3 triệu đồng) cho buổi hẹn đầu. Cô đi với người đàn ông đó đến một nhà hàng, ăn tối trong vài tiếng sau đó đường ai nấy về.

"Tôi kể hết mọi việc với gia đình, bạn bè và họ rất ủng hộ. Tôi luôn cho mọi người biết mình sẽ đi đâu, với ai để họ yên tâm", Rose kể. 

Năm ngoái, khi đang kẹt tiền, cô được một người bạn giới thiệu cho trang hẹn hò trên mạng. Cô đăng ký và nhận lời hẹn ăn tối với những người đàn ông lớn tuổi, giàu có. "Trước khi nhận lời ai, tôi xem kỹ hồ sơ để biết họ là người thế nào, đang tìm kiếm điều gì, khoản tiền đề xuất. Tôi phải chắc chắn số tiền đó đáng với thời gian tôi bỏ ra. Từng có người trả giá 7 USD (gần 160.000 đồng) cho một buổi ra ngoài ăn tối cùng tôi và tất nhiên tôi nói không", cô kể.

Rose cho biết tất cả những người cô đã hẹn hò đều là doanh nhân giàu có ở độ tuổi 50, không ít là giám đốc hay CEO của các công ty lớn.

"Thường họ chỉ tìm kiếm bạn tâm tình trong lúc đi công tác, du lịch. Một số người thậm chí muốn gặp gỡ tôi 3 lần một tuần", cô gái nói.

Vương Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022