Theo tờ Us Weekly, trong buổi tổ chức từ thiện về sức khoẻ của Hoàng gia Anh diễn ra ngày 16/5 vừa qua, hoàng tử William đã tiết lộ với mọi người bí quyết rất đơn giản để dỗ con ngừng khóc.

Hoàng tử William cho hay công chúa Charlotte 12 tháng rất ít quấy khóc trong khi cậu anh Geogre 3 tuổi hay khóc hơn. Mỗi khi hoàng tử nhỏ khóc nhè, ông bố 33 tuổi sẽ bật vòi nước. Theo hoàng tử William, âm thanh của tiếng nước chảy có tác dụng xoa dịu tinh thần tốt, giúp bé nín khóc.

nin1-1737-1463711675.jpg

Mỗi khi con khóc, Hoàng tử William sẽ cho con nghe tiếng vòi nước chảy. Ảnh: AFP.

Cũng trong buổi chia sẻ hôm đó, khi được yêu cầu viết ra điều khiến mình hạnh phúc, công nương Kate cảm thấy "đi dạo" sẽ luôn giúp cô có một tâm trạng tốt, trong khi hoàng tử William tự hào viết "đó là các con của tôi".

Hoàng tử 33 tuổi từng chia sẻ có con đã thay đổi cuộc đời anh rất nhiều: "Tôi thấy mình giàu cảm xúc hơn trước nhiều, đó là điều rất thú vị. Trước đây, tôi không quá lo lắng về một điều gì đó nhưng bây giờ ngay cả những điều nhỏ nhất cũng khiến tôi bận tâm. Tôi nghĩ rằng, đó là cảm xúc của một người làm cha".

Mộc Miên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022