Cuối tuần trước, một người dùng mạng xã hội Imgur chia sẻ bức ảnh một bé gái 6 tuổi vẽ mẹ lúc buổi sáng và khi ra ngoài. Bức ảnh lập tức gây bão, đến nay nó nhận được trên 2 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.

Theo Huffingtonpost, bức ảnh được bạn thân của mẹ cô bé đăng tải lên mạng và cho biết đây là một bài tập của bé ở trường.

toc-4424-1464340421.jpg

Bức tranh cô bé vẽ mẹ gây sốt. Ảnh: Imgur.

Trong phần yêu cầu tả mẹ buổi sáng, cô bé vẽ bằng màu chì. Mẹ được miêu tả là tóc tai dựng đứng, mặt mũi méo xệch, mặc đồ xuề xòa. Trái ngược lại khi đi ra ngoài, bé vẽ mẹ trang điểm đậm hơn, kẻ mắt, môi son, tóc tai chải chuốt và mặc một bộ váy màu đen, đi giầy cao gót. Bức tranh này được bé tô màu rất bắt mắt, thể hiện rõ sự khác biệt so với bức tranh bên cạnh. 

Đa phần người xem đều tỏ ra thích thú với bức vẽ của cô bé 6 tuổi. Rất nhiều bình luận như "bức tranh rất thật và dễ thương"; "tôi chắc là mẹ cô bé sẽ đặc biệt thích đôi lông mày"... Một số khác cho rằng cô giáo đã giao một bài tập thú vị cho các bé.

Đây không phải bức vẽ duy nhất "gây bão mạng" thế giới tuần này. Theo The Sun, bức thiệp của một bé gái 7 tuổi tặng mẹ nhân ngày sinh nhật lần thứ 30 cũng gây sốt không kém. Chỉ sau 15 giờ đăng tải trên Imgur, tấm thiệp với những lời chúc rất dễ thương có tới gần 1 triệu lượt xem.

thiep1-4788-1464340421.jpg

Tấm thiệp cô bé viết tặng mẹ gây sốt. Ảnh: The Sun.

"Con yêu mẹ vì mẹ cho con xem tivi. Điều đó thật tốt với mẹ nhưng chẳng mấy chốc con sẽ phải rời đi. Con sẽ gọi cho mẹ, mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất. Chúc mừng sinh nhật mẹ", cô bé viết trong tấm thiệp.

 Mộc Miên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022