Trang điểm ngày cưới không giống trang điểm thường ngày bởi trong ngày nay, tân nương cần di chuyển và hoạt động nhiều.

1. Lớp nền không trôi cả ngày

Trong ngày chụp ảnh cưới, cô dâu thường phải dậy từ sớm và hoạt động đến hết ngày với khuôn mặt luôn tươi cười. Bạn sẽ đối diện trực tiếp với nắng, gió, bụi, mồ hôi trong cả ngày chụp và trên đường di chuyển đến địa điểm chụp ảnh. Không những thế, nhiếp ảnh gia sẽ yêu cầu bạn tạo dáng gần gũi với chú rể như kề má, chạm môi. Vì vậy, lớp nền mỏng nhẹ, thoáng và đặc biệt không trôi là điều tối quan trọng.

Bạn nên sử dụng kem chống nắng và kem lót kiềm dầu chuyên nghiệp để giữ lớp nền lâu hơn. Nếu chảy quá nhiều mồ hôi, bạn nên yêu cầu chuyên gia trang điểm dặm lại phấn nền trước khi chụp ảnh để tránh một khuôn mặt loang lổ, thiếu tự nhiên.

zzzzzzzzzzzzzzzzzz-6915-1468825371.jpg

2. Vai, cổ và tay cũng cần được trang điểm kỹ

Nếu bạn chọn mặc một chiếc váy vai trần hoặc cúp ngực gợi cảm để chụp ảnh, đừng bỏ sót sự khác biêt màu da giữa mặt, vai và cổ. Đây là lỗi cơ bản các cô dâu thường mắc phải khi chụp ảnh và ngay cả trong ngày cưới. Một khuôn mặt trắng sáng đối lập với cổ và vai sẽ khiếp bộ ảnh cưới của bạn không còn tinh tế, lung linh.

3. Sự thật về phong cách trang điểm tự nhiên

Các cô dâu có xu hướng yêu thích style make up nhẹ nhàng “như không trang điểm”, nhưng không có nghĩa là cách trang điểm này không sử dụng nhiều mỹ phẩm. Lưu ý rằng lớp trang điểm nhẹ, trong suốt không có nghĩa là một lớp trang điểm nhanh trôi. Phong cách make up tự nhiên cũng cần tuân theo trình tự các bước từ làm sạch da, bôi kem lót, kiềm dầu, dùng cọ đánh từng lớp nền thay vì chỉ đánh phấn cơ bản, che khuyết điểm, xịt khoáng…

makeup-by-ana-ospina-bridal-pr-3483-2031

4. Trang điểm cô dâu thường mất 2 tiếng

Make up cô dâu không giống như trang điểm bình thường. Cô dâu cần toát lên vẻ đẹp “không tỳ vết”, rạng rỡ cả ngày, vì vậy, đừng quá ngạc nhiên nếu chuyên gia trang điểm hẹn bạn đến từ khá sớm. Để hoàn thành các bước trang điểm và làm tóc cho cô dâu cần ít nhất 45 phút đến 2 tiếng. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần và thời gian để các chuyên gia có thể hoàn thiện một cách tốt nhất vẻ ngoài của bạn.

slide2-1380-1468825371.jpg

5. Không quên trang điểm cho chú rể

Thông thường, vẻ ngoài của chú rể thường bị bỏ quên hoặc coi nhẹ hơn cô dâu. Để cả hai có được những bức hình hoàn hảo nhất, chú rể cũng cần được “tút tát” nhẹ. Một lớp kem nền mỏng, che khuyết điểm ở quầng mắt và các đốm mụn, một chút keo tạo kiểu tóc sẽ giúp chú rể trông bảnh bao, chỉn chu hơn rất nhiều.

black-tie-groom-real-wedding-p-4085-3883

Minh Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022