Đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản - ca sĩ Noo Phước Thịnh - vừa có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn tươi ngon, trải nghiệm phong cảnh thiên nhiên và văn hoá thú vị của Nhật Bản trong lần đến thăm gần đây.

Nam ca sĩ cho biết, anh đã có khoảnh khắc trải nghiệm quý giá khi đặt chân đến phía đông Hokkaido, một vùng đất tràn đầy năng lượng, xinh đẹp và hấp dẫn. Những khung cảnh lãng mạn, nên thơ của mùa thu cùng bầu không khí trong lành tại đây sẽ là địa điểm thú vị để du khách có thể nghỉ ngơi, tận hưởng sự yên bình và thưởng thức nhiều món tươi ngon.

Ẩm thực tươi ngon

Sự đa dạng của các loại hải sản, những món quà từ biển cả tại Hokkaido gây ấn tượng cho Noo Phước Thịnh. Theo nam ca sĩ, để thưởng thức trọn vẹn độ tươi ngon của hải sản, cách tốt nhất là bạn phải ăn sống hoặc đem nướng trên than hồng theo phong cách “Robata”, không làm giảm đi hương vị ban đầu.

18-7-201747-9584-1500365197.jpg

Hải sản có thể ăn sống hoặc đem nướng trên than hồng mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách.

Vùng đất của những di sản

Noo Phước Thịnh cảm thấy bất ngờ với vẻ đẹp của bán đảo Shiretoko - nơi được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên Thế giới. Đến với Kushiro - vùng đất ngập nước lớn nhất Nhật Bản, nam ca sĩ còn có cơ hội trải nghiệm đi xuồng trên sông và quan sát vùng đất ngập nước với thiên nhiên hoang sơ ở khoảng cách gần.

18-7-201755-680967191-8884-1500365197.jp

Vẻ đẹp của bán đảo Shiretoko gây ấn tượng đặc biệt cho Noo Phước Thịnh.

Lịch sử và văn hoá truyền thống đặc sắc

Nhật Bản có bề dày lịch sử, văn hoá lâu đời với nhiều địa điểm có thể dễ dàng trải nghiệm. Nam ca sĩ đã có cơ hội trải nghiệm tắm suối nước nóng trong nhà trọ Ryokan truyền thống Nhật Bản và tự tay mình làm ra những đồ vật thủ công độc đáo.

18-7-20174-969361250-7623-1500365197.jpg

Nam ca sĩ tự tay mình làm ra những đồ vật thủ công độc đáo.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có sự gắn kết sâu sắc với Nhật Bản thông qua việc thực hiện các MV và tham gia vào vô số sự kiện giao lưu Việt - Nhật ý nghĩa suốt ba năm qua. Mới đây, anh vừa có chuyến công tác đầu tiên sau khi chính thức được cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản. Chuyến đi nhằm mục đích thực hiện việc quay phim quảng bá cho chiến dịch du lịch Nhật Bản mùa thu tại Hokkaido với nhiều kỷ niệm khó quên.

Tiến Dũng

Chiến dịch "Cùng Noo Phước Thịnh cảm nhận mùa thu Nhật Bản" diễn ra từ 15/7 đến 1/10 dành cho 7.000 khách hàng đầu tiên mua các sản phẩm du lịch Nhật Bản từ công ty tham gia chương trình và nhận ngay quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, du khách hãy cùng với Noo vi vu đến Nhật Bản qua chiến dịch thứ 2 diễn ra từ 1/8 đến 01/10. Xem video và tương tác để có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch Nhật Bản. Xem thêm tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022