Anh-cuoi-Thu-Trang-Tien-Luat-1-4541-1484

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn ngày 11/01/2011. Kỷ niệm ngày cưới, đôi vợ chồng tung ra hai bộ ảnh cưới họ thực hiện năm xưa và hiện tại. Trên trang cá nhân, Thu Trang chia sẻ: "Em cám ơn chồng vì sáu năm qua luôn giữ lời hứa. Trước khi cưới nhau, chồng hứa sẽ luôn yêu, chiều em nhất, kể cả có con thì em vẫn là nhất".

Anh-cuoi-Thu-Trang-Tien-Luat-2-2610-1484

Tiến Luật cũng dành nhiều lời tình cảm cho vợ trên trang cá nhân. Nam diễn viên tâm sự suốt những năm qua, vợ chồng anh đã trải qua nhiều căng thẳng. Tuy vậy, cả hai vẫn yêu nhau say đắm. Tiến Luật gọi mối duyên của mình là định mệnh. Anh cảm ơn vợ vì đã chọn mình.

Anh-cuoi-Thu-Trang-Tien-Luat-5-6168-1484

Thu Trang từng tâm sự cô không bao giờ quên được lần cầu hôn của chồng. Đêm hôm đó, sau khi đi diễn về, vì đói, nữ diễn viên nhờ Tiến Luật mua hộ bánh bao. Không muốn làm phiền bố mẹ, Thu Trang nhờ chồng ném bánh lên phòng mình ở lầu hai. "Bình thường, sau khi tiếp tế đồ ăn cho tôi xong, anh vẫn hay nán lại để nói chuyện. Nhưng lần đó, vừa thấy quăng đồ ăn, tôi đã thấy anh bỏ chạy. Đến lúc ăn, tôi mới phát hiện trong bánh bao có một mảnh giấy viết: 'Làm vợ anh nha'".

Anh-cuoi-Thu-Trang-Tien-Luat-6-8592-1484

Có một thời gian, công việc của Thu Trang và Tiến Luật không được suôn sẻ. Khi ấy, nữ diễn viên lại đang mang thai. Sợ không có tiền để trang trải cuộc sống, Thu Trang cố gắng đi diễn. Đến tháng thứ tám, cô bị động thai, thậm chí còn bị tới hai lần. Bác sĩ dọa cô nếu không nghỉ ngơi sẽ mất con. Nữ diễn viên đành phải ở nhà.

Anh-cuoi-Thu-Trang-Tien-Luat-7-9376-1484

"Không chỉ mang thai mà lúc sinh con, vợ chồng tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn. Trẻ nhỏ mỗi tuần phải có một hộp sữa. Cuộc sống chúng tôi khi ấy thì gặp đủ vận xui, công việc đã không suôn sẻ lại còn mất đồ, xe cộ. Bố mẹ hai bên cũng đã về hưu, không thể có một số tiền quá lớn để giúp con cái. Nhiều lần mua sữa cho con, tôi phải bấm bụng mà làm tới, lắm khi rớt nước mắt", cô kể.

Anh-cuoi-Thu-Trang-Tien-Luat-8-3554-1484

Thu Trang tâm sự sau những thăng trầm, nỗi sợ lớn nhất của cô hiện tại là không kiếm được tiền để nuôi con và chăm lo cho gia đình. Về phần mình, Tiến Luật cho biết anh học cách tiêu xài tiết kiệm và thương vợ nhiều hơn.

Anh-cuoi-Thu-Trang-Tien-Luat-1-2506-7223

Dù gắn bó phần lớn thời gian cả trong công việc lẫn cuộc sống, Tiến Luật và Thu Trang khẳng định họ không bao giờ thấy chán nhau.

Anh-cuoi-Thu-Trang-Tien-Luat-1-7466-7960

Theo lời Thu Trang, chồng cô chưa bao giờ phải ghen tuông vì vợ.

* Ảnh cưới mới của Thu Trang - Tiến Luật

Anh-cuoi-hap-hon-Thu-Trang-Tie-6190-1914

Thu Trang và Tiến Luật hiểu rõ mọi sở thích, sở trường lẫn sở đoản của nhau. Nữ diễn viên tiết lộ chồng cô mê mẩn các món chiên. Trong khi đó, Tiến Luật tâm sự vợ anh yêu thích các loại hải sản.

Anh-cuoi-hap-hon-Thu-Trang-Tie-5115-1462

Cả hai vẫn nhớ kỷ niệm lần đầu tiên Tiến Luật gửi Thu Trang ca khúc "Tình đơn phương" để bóng gió về tình cảm. Anh bị vợ trêu là "sến".

Anh-cuoi-hap-hon-Thu-Trang-Tie-4825-2965

Tiến Luật cho biết trong cuộc tình của họ, Thu Trang chưa bao giờ nói lời yêu, chỉ có anh là người bày tỏ. Sau vài năm theo đuổi, Tiến Luật hỏi Thu Trang: "Em có yêu anh không?", cô đáp: "Có". Câu trả lời ấy được nam diễn viên coi như lời tỏ tình của vợ.

Anh-cuoi-hap-hon-Thu-Trang-Tie-3872-6025

Bộ ảnh mới do nhiếp ảnh Khểnh, stylist Quang Kao và trang điểm Trí Trần thực hiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022