Hùng Ali là bộ phim kết hợp thể loại hài và hành động, kể chuyện tình cha con trong giới giang hồ. Theo kịch bản, Hùng Ali (Ưng Hoàng Phúc) vốn là một gã lông bông, bụi bặm, mưu sinh bằng nghề trộm cắp nhưng thẳm sâu bên trong là sự khao khát lương thiện.

Hùng Ali có tạo hình khá hiện đại và mang hơi hướng dân Hip Hop. Anh có kỹ thuật đi xe đạp thể thao rất nhanh. Trong khi đó, Sáu Lóc Cóc (Chí Tài) là một một ông già tốt bụng, hài hước nhưng lại mắc chứng nghiện cờ bạc. Tật xấu này dẫn đến nhiều biến cố khôn lường cho không chỉ bản thân ông mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

3-9274-1444620976.jpg

Ưng Hoàng Phúc dùng xe đạp làm vũ khí chiến đấu trong phim "Hùng Ali".

Đoạn teaser bắt đầu bằng cảnh ông Sáu Lóc Cóc đang bị giới côn đồ truy đuổi thì gặp Hùng Ali. Đang mang một gói bột màu trắng đi giao hàng, Hùng Ali chặn xe ngay trước mặt lũ giang hồ giúp Sáu Lóc Cóc chạy thoát. Khi xảy ra xô xát, Hùng Ali một mình đánh lại ba tên côn đồ. Anh ta dùng cả chân tay lẫn chiếc xe đạp làm vũ khí chiến đấu.

Hùng Ali là tác phẩm chào sân điện ảnh của ca sĩ Thà rằng như thế. Anh tham gia vào dự án từ lúc lên kịch bản. Trước khi ghi hình, Ưng Hoàng Phúc dành nhiều thời gian tập luyện hình thể và võ thuật cho các cảnh hành động. 

"Trước đây, tôi từng đóng những vai khách mời nhỏ trong một số phim. Lần này, giữ vai chính trong dự án mình tâm huyết nên tôi phải dồn hết công sức, bỏ toàn bộ show ca nhạc từ nay đến cuối năm để tập trung diễn xuất. Tôi tự thực hiện hầu hết cảnh hành động chứ không dùng người thế vai nên phải luyện tập rất căng thẳng, vất vả", nam ca sĩ chia sẻ. 

7-9273-1444620977.jpg

Chí Tài vào vai ông già nghiện ngập.

Không chỉ đóng vai chính, Ưng Hoàng Phúc cũng là nhà sản xuất phim. Tác phẩm được đầu tư hơn 10 tỷ đồng còn có sự tham gia sản xuất và diễn xuất của bạn gái anh – người mẫu Kim Cương.

Cô cho biết: “Từ khi quyết định làm phim, chúng tôi đã gặp áp lực. Tôi và anh Phúc phải tạm gác mọi kế hoạch để lo chạy tiến độ phim cũng như khâu sản xuất, hậu kỳ. Làm diễn viên trong phim do mình đầu tư, chúng tôi càng ý thức hơn về vai diễn. Các diễn viên khác có thể rời trường quay khi đóng máy nhưng chúng tôi luôn là những người ra về sau cùng. Tôi và anh Phúc xem lại các cảnh quay, đọc kịch bản để chuẩn bị cảnh tiếp và hỗ trợ mọi người công tác chuẩn bị”.

Phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lâm Lê Dũng với điện ảnh từ sau phim Đội bóng trong mơ Gió thiên đường. Phim còn có sự tham gia của người đẹp Linh Chi, ca sĩ Long Nhật, diễn viên Long Điền, Hà Việt Dũng, Nghệ sĩ Ưu tú Việt Anh, Mai Sơn Lâm, Emmy Nguyễn.

Teaser phim "Hùng Ali"

Thành Long

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022