Sau thành công của bộ phim "Em chưa 18"", Kaity Nguyễn trở thành diễn viên trẻ được chú ý bậc nhất. Gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ trong sáng và diễn xuất tự nhiên, Kaity Nguyễn được giới chuyên môn đánh giá cao mặc dù "Em chưa 18" là bộ phim đầu tay của cô nàng này.

Tuy chỉ mới 19 tuổi nhưng Kaity Nguyễn đã sở hữu vẻ ngoài sexy và quyến rũ, đặc biệt là vòng 1. Tuy nhiên mới đây cô nàng này đã có màn giảm cân ngoạn mục và trở lại với phim điện ảnh "Hồn Papa, Da con gái".

ci0alfaes6ahgm2abfwtsgwldgj4sginsdhwslg8.jpeg

Đây là lần đầu tiên Kaity Nguyễn trở lại sau "Em chưa 18". Chia sẻ về khoảng thời gian dài vắng bóng vừa qua, Kaity Nguyễn cho biết cô là người khá kĩ càng trong việc đọc kịch bản, khi nhận một kịch bản mới bản thân phải hình dung nhân vật trong phim là gì thì mới dám nhận vai.

Với bộ phim "Hồn Papa, Da con gái", Kaity Nguyễn sau khi nhận được kịch bản từ Charlie Nguyễn đã ngay lập tức biết được những điều mình cần làm và vì vậy cô nàng đã quyết định trở lại với bộ phim này.

seklspg1sjkbfeoapnncqmqc1hlbiruavlm0kafk.jpeg

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim, Kaity Nguyễn khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự thay đổi sau hơn 1 năm ghi dấu ấn trong phim "Em chưa 18". Vẫn gương mặt xinh xắn và đáng yêu như xưa nhưng nhờ giảm cân thành công mà Kaity Nguyễn đã sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và trưởng thành hơn. 

Trong "Hồn Papa, Da con gái", Kaity Nguyễn sẽ vào vai một cô con gái tầm 17, 18 tuổi và có những xích mích với người bố của mình là nam diễn viên Thái Hòa. Cũng chính vì điều này mà người mẹ đã mất quyết định yểm bùa để cả hai có sự hoán đổi về thân xác, với mong muốn Châu (Kaity Nguyễn) và Hải (Thái Hòa) sẽ yêu thương nhau như xưa.

wiqa01s26rhkjpq9gzltcu09h9cqcytajf7ildwl.png

Mặc dù cũng đảm nhận vai diễn của những cô gái đang trong độ tuổi ăn, tuổi và rất hồn nhiên, năng động nhưng trong bộ phim "Hồn Papa, Da con gái", Kaity Nguyễn sẽ mang đến một màu sắc khác khi có những phút giây sâu lắng và cảm xúc hơn trong phim.

Video: Kaity Nguyễn chia sẻ về lần trở lại với "Hồn Papa, Da con gái":

Video: Nhi Huỳnh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022