Thực tế có những bộ phim tình yêu nổi tiếng trên thế giới được chuyển thể từ những câu chuyện có thật, lại có những cặp đôi diễn viên sau khi hợp tác chung trong một dự án đã bắt đầu mến mộ và đến với nhau. 

Tình yêu, câu chuyện của họ đã từng là niềm ngưỡng mộ, ao ước của hàng triệu fan trên toàn thế giới. Tuy nhiên, "đời không như phim" dường như vẫn là cái kết có tỷ lệ diễn ra cao hơn rất nhiều...

Eat Pray Love (2010)

Phim: Nhân vật chính trên phim là Gilbert - người phụ nữ đi “vòng quanh thế giới” để tự khám phá bản thân sau một thời gian chịu đựng cuộc ly hôn hết sức nặng nề. 

kul_news_doi-khong-nhu-phim-1.jpgCặp đôi diễn viên trên phim.

 Tại Ý cô vô cùng thỏa mãn với nền văn hóa ẩm thực. Đến với Ấn Độ cô lại có cơ hội để cân bằng cuộc sống tâm linh của mình. Và cuối cùng, khi đặt chân đến Bali, Gilbert đã tìm thấy, gặp gỡ được tình yêu đích thực của mình.

Thực tế: 

kul_news_doi-khong-nhu-phim-2.jpg Elizabeth Gilbert và Jose Nunes ngoài đời thực.

Bộ phim dựa trên một cuốn tự truyện được viết bởi Elizabeth Gilbert. Tình yêu giữa Elizabeth và Jose (trong phim tên là Felipe) trong thực tế cũng phát triển tương tự như những gì mà bộ phim tái hiện. Không những vậy cặp đôi này ở ngoài đời cũng đã tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của mọi người.

Tuy nhiên, vào tháng 7/2016, Elizabeth Gilbert và Jose Nunes đã tuyên bố đường ai nấy đi sau 12 năm yêu thương. Hai tháng sau đó, Gilbert tiếp tục gây bất ngờ khi công khai tình yêu đồng tính với nữ văn sĩ Rayya Elias - bạn thân nhất của cô trong hơn một thập kỷ qua.

kul_news_doi-khong-nhu-phim-3.jpgGilbert và Rayya Elias

Gilbert tiết lộ mối tình giữa hai người nảy nở sau khi Elias bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy và gan hồi mùa Xuân. Cô thề sẽ ở bên Elias trong suốt quá trình điều trị và gọi người tình mới của mình là "mẫu hình chuẩn, người bạn tâm tình đáng tin cậy nhất".

Mr. & Mrs. Smith (2005)

Phim: Câu chuyện bắt đầu khi John và Jane gặp nhau ở sảnh một khách sạn lớn. Jane gặp chút rắc rối với cảnh sát và John xuất hiện cứu nguy cho người đẹp. Sau đó họ bắt đầu hẹn hò, đi ăn, đi nhảy cùng nhau và cuối cùng là tổ chức đám cưới.

kul_news_doi-khong-nhu-phim-4.jpgBrad Pitt đã phải lòng Angelina trên phim.

Cả hai thực chất đều làm việc cho những tổ chức bí mật. Một lần, họ nhận lệnh từ những người chủ khác nhau nhưng lại có nhiệm vụ giống nhau – cùng ám sát một người. Người này không hề biết gì về công việc của người kia cho đến khi họ cố truy tìm đối tượng thì trở thành đối thủ. Do nhiệm vụ chưa được hoàn thành nên cả hai lại được lệnh đi ám sát “kẻ phá bĩnh”.

Hai sát thủ bị giằng co giữa tình cảm và nhiệm vụ, họ vừa muốn tiêu diệt nhau vừa muốn bảo vệ cho người mình yêu thương. Cuối cùng để giải quyết mâu thuẫn, họ đã quyết định đoàn kết lại và đi tìm kẻ chủ mưu gây ra mọi chuyện.

Thực tế: 

Từ sự ăn ý trong Mr. & Mrs. Smith, Brad Pitt đã phải lòng Angelina. Mối quan hệ của cả hai thời điểm bấy giờ chịu phải "gạch đá" của dư luận rất nhiều vì lúc ấy bên cạnh Brad đã có Jennifer Aniston.

kul_news_doi-khong-nhu-phim-5.jpgBrad Pitt và Angelina thời còn mặn nồng.

Trải qua thời gian, Brad Pitt và Angelina Jolie đường như đã trở thành cặp đôi huyền thoại, đáng ngưỡng mộ nhất của Hollywood - Không chỉ vì tình yêu mà còn vì những đóng góp to lớn của họ cho hoạt động nhân đạo thế giới.

kul_news_doi-khong-nhu-phim-6.jpgSự đổ vỡ của cặp đôi thực sự khiến nhiều fan luyến tiếc.

Tuy nhiên, tháng 9/2016, sau 12 năm yêu nhau và 2 năm kết hôn, Angelina Jolie chính thức đệ đơn xin ly hôn với Brad Pitt. Chưa dừng lại ở đó, một loạt thông tin phía sau cuộc sống hôn nhân cũng như cách hành xử của cả hai càng khiến người hâm mộ thêm bàng hoàng và luyến tiếc. 

Gigli (2003)

Phim: Gigli là một bộ phim hài - lãng mạn của Mỹ sản xuất năm 2003.

album_kulnews_doi-khong-nhu-phim-7.jpgBen Affleck và Jennifer Garner đảm nhiệm vai chính trong phim.

Nhân vật chính trong phim là Ricki (Jennifer Lopez) - một sát thủ chuyên nghiệp. Nhưng kể từ khi gặp và yêu chàng trai trẻ đầy lôi cuốn Larry (Ben Affleck), cuộc đời của Ricki trở nên tươi sáng, sống động hơn bao giờ hết.

Thực tế: Một năm sau khi hoàn thành Gigli, Ben Affleck và Jennifer Garner chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Tháng 4/2005, vị đạo diễn Argo đã cầu hôn nữ diễn viên trong sinh nhật lần thứ 33 của cô. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 6 cùng năm trong một hôn lễ theo phong cách Caribbe.

kul_news_doi-khong-nhu-phim-8.jpgHọ đã từng rất hạnh phúc...

Tưởng chừng như cặp sao đã có đứa 3 con này sẽ mãi hưởng hạnh phúc cùng nhau nhưng đáng tiếc thay mọi chuyện lại không được đẹp như vậy.

Ngày 30/6/2015, chỉ sau một ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới, cả hai đưa ra phát ngôn chung về việc chia tay: "Sau khi đã suy nghĩ rất nhiều và cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi phải đưa ra quyết định khó khăn là sẽ ly hôn. Chúng tôi sẽ bước tiếp với tình yêu và tình bạn dành cho nhau cũng như sự gắn kết để chăm sóc các con - những đứa trẻ mà chúng tôi mong sự riêng tư của chúng được tôn trọng trong thời gian khó khăn này.

Đây sẽ là phát ngôn duy nhất của chúng tôi về chuyện gia đình, thuộc về riêng tư này. Cảm ơn sự thấu hiểu của các bạn".

The Apartment (1996)

Phim: Phim bắt đầu với chuyến hành trình đến Nhật Bản của nhân vật Max (Vincent Cassel) đang trên đường đi đến Tokyo. Tuy nhiên, khi tình cờ gặp lại Lisa (Monica Bellucci), tình yêu lớn nhất của cuộc đời mình trong một quán cà phê, Max đã âm thầm hủy chuyến công tác và đi theo Lisa.

kul_news_doi-khong-nhu-phim-9.jpgVincent Cassel và Monica Bellucci trong "The Apartment"

Khi đến căn hộ của người thương, Max bất ngờ gặp một cô gái khác có tên Alice. Điều ngạc nhiên đó là Alice có ngoại hình rất giống Lisa. Sau đó, giữa Max và Alice nhanh chóng phát sinh quan hệ. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn sau khi Max phát hiện Alice là bạn gái của bạn thân mình Lucien...

Thực tế: Tình cảm của Vincent Cassel và "biểu tượng sắc đẹp nước Ý" Monica Bellucci nảy sinh khi họ cùng hợp tác trong The Apartmen. Kế đó, họ quyết định sống thử với nhau 3 năm trước khi bí mật tổ chức một đám cưới tại Monaco.

Cặp đôi có với nhau hai đứa con gái, Deva và Leonie.

kul_news_doi-khong-nhu-phim-10.jpgNhững hình ảnh đẹp ngất ngây của cặp đôi khi còn ở bên nhau.

Tháng 8/2013, sau 14 năm kết hôn và 18 năm bên nhau, Monica Bellucci và Vicent chính thức tuyên bố ly dị. Trước đó, vào tháng 4, nữ diễn viên trả lời trên tạp chí Grazia: “Về hôn nhân, chúng ta chẳng bao giờ biết rằng, nó sẽ tồn tại bao lâu. Hôm nay nó có thể bình thường nhưng chỉ trong một năm tới, ai biết nó sẽ đi về đâu”.

Days of Thunder (1990)

Phim: Cole Trickle, tay lái trẻ có khả năng điều khiển xe tuyệt vời nhưng còn non kinh nghiệm. Anh được nhà tài phiệt Tim Dolan tuyển mộ vào để tham gia đua giải Nascar lừng danh, Cole rất nóng lòng chứng tỏ cho các đàn anh thấy mình giỏi thế nào.

kul_news_doi-khong-nhu-phim-11.jpgNicole Kidman và Tom Cruise phải lòng nhau sau khi hợp tác chung trong "Days of Thunder"

Tuy nhiên, thái độ khoe mẽ của tài năng trẻ này khiến anh gặp không ít vấn đề với không chỉ những bậc tiền bối mà cả các đồng đội của mình.

Days of Thunder được nhớ tới nhiều không chỉ bởi đây là phim của Tom Cruise mà còn là tác phẩm đưa anh tới với người vợ thứ hai Nicole Kiman – nữ bác sĩ phẫu thuật xinh đẹp Claire trong phim.

Thực tế: 

Nicole Kidman kết hôn cùng Tom Cruise khi cô mới 23 tuổi. Cặp đôi này cũng từng được xem là cặp đôi hoàn hảo của Hollywood. Sau 10 năm chung sống, họ đã quyết định chia tay. Trong cuộc ly hôn này, một lần nữa Tom Cruise là người nộp đơn, và một lần nữa bạn bè, người thân chúc mừng cho vợ của nam tài tử.

kul_news_doi-khong-nhu-phim-12.jpgHollywood vẫn còn mãi luyến tiếc mối tình đẹp này!

Nguyên nhân đó là vì Tom ngày càng trở nên khác biệt cùng với những sự cuồng tín của mình. Tom là một con tin sùng đạo, anh nuôi ước mơ trở thành một cha sứ "trai tân". Thậm chí anh ấy hợp thức hóa hình ảnh gia đình hạnh phúc bằng việc nhận thêm 2 đứa con nuôi cũng nhờ vào mối quan hệ trong dòng đạo Scientology của mình. 

Vào thời điểm bấy giờ, Nicole đã bị sốc thật sự, cô chia sẻ: “Tôi đã mất một thời gian dài để chữa lành vết thương của cuộc hôn nhân đầu. Đó là một cú sốc giáng mạnh vào mọi giác quan của tôi”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022