song-joong-ki-2-1461299705.jpg
Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời.- Ảnh: KBS.

Song Joong Ki

Vai diễn đưa tên tuổi Song Joong Ki đến gần với khán giả chính là Go Yun Ha trong Chuyện tình  Sungkyunkwan. Mặc dù không xuất hiện với tư cách nhân vật chính nhưng Go Yun Ha vẫn khiến bạn gái "đổ lia lịa" bởi gia thế giàu có, tướng mạo và tính cách đào hoa của mình.

Vai diễn giúp Song Joong Ki có được danh hiệu “ông hoàng rating” là nhân vật Kang Ma Ru trong Chàng trai tốt bụng. Trong phim này anh là một chàng trai tốt bụng, hi sinh mọi thứ vì người mình yêu, khiến trái tim biết bao fan nữ phải thổn thức. Diễn xuất nội tâm cùng với sắc thái biểu cảm của Song Joong Ki nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Trở lại màn ảnh sau 2 năm nhập ngũ, Song Joong Ki một lần nữa khiến khán giả "điên đảo" với hình tượng nam tính trong bom tấn Hậu duệ mặt trời.

Không chỉ là một chàng quân nhân hoàn hảo về mọi mặt mà vai diễn Yoo Shin Jin trong bộ phim này còn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau giữa một bên là nghĩa vụ bảo vệ tổ quốc và một bên là tình yêu với người con gái trong trái tim anh.

hau-due-mat-troi-1461121955.gif
Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời. -Nguồn: KBS.

Bi (Rain)

rain-1459002743.jpg
Bi (Rain). Ảnh: Koreastars.

Dù xuất thân là một ca sĩ thần tượng nhưng phải đến khi lấn sân sang điện ảnh với vai diễn Lee Young Jae trong Ngôi nhà hạnh phúc, tên tuổi Bi (Rain) mới được cả thế giới biết đến.

“Vai diễn vàng” trong bộ phim này không những giúp anh mang về giải thưởng nam diễn viên được yêu thích nhất mà còn trở thành “mẫu đàn ông lý tưởng” trong mắt phái nữ thời điểm lúc bấy giờ.

Sau thành công vang dội của vai diễn trong Ngôi nhà hạnh phúc, Bi (Rain) bất ngờ được mời đóng vai trong bộ phim điện ảnh Hollywood Ninja assassin.

Trở về sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, "tài tử mắt hí" quay lại màn ảnh nhỏ với phim Cô nàng đáng yêu. Vai diễn của anh là một nhạc sĩ kiêm chủ tịch một công ty lớn.

Trong phim này, khán giả không những được chiêm ngưỡng diễn xuất dày dặn kinh nghiệm và tài năng âm nhạc của Bi (Rain)  mà còn chiếm được tình cảm của các fan nữ bởi những câu thoại và cử chỉ lãng mạn.

Mới đây nhất, Bi (Rain) tham gia vai chính trong bộ phim Quý ông trở lại trên đài SBS. Tuy nội dung mới lạ và có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu nhưng rất tiếc phim này bị lép vế khi chiếu cùng thời điểm với "bom tấn" Hậu duệ mặt trời.

bi-rain-1459003434.jpg
Bi Rain trong phim Quý ông trở lại phát sóng trên đài SBS. - Ảnh: SBS.

Kim Soo HyunTừ lời nói, cử chỉ đến hành động của Kim Soo Hyun trong bộ phim Vì sao đưa anh tới (2013) đều khiến trái tim các fan nữ "tan chảy".

Vai diễn một người hành tinh có năng lực siêu nhiên đến trái đất ở triều đại Joseon và đem lòng yêu người con gái của thế kỷ 21 trong Vì sao đưa anh tới mang về cho chàng diễn viên 8x những thành công không nhỏ về mặt vật chất cũng như danh tiếng.

Trước khi có Hậu duệ mặt trời và sự xuất hiện của Song Joong Ki thì Kim Soo Hyun trong Vì sao đưa anh tới mới là "chàng trai hoàn hảo nhất" trong mắt khán giả trẻ yêu thích phim truyền hình xứ Hàn. 

kim-soo-hyun-and-jun-ji-hyun-1461300139.
Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới -Ảnh: SBS.

Trước đó, phim Mặt trăng ôm mặt trời là một trong những đòn bẩy giúp Kim Soo Hyun đến với khán giả gần hơn với khả năng diễn xuất bằng mắt và thể hiện cảm xúc “bậc thầy”, nhất là những phân cảnh cao trào trong phim. Ngoài ra, vai diễn này cũng giúp Kim Soo Hyun trở thành ngôi sao được săn đón nhất 2012.

Năm 2015, nam diễn viên trở lại với tác phẩm Hậu trường của KBS với nội dung về những người hoạt động trong ngành giải trí và nhận giải thưởng Daesang trong lễ trao giải APAN Star Awards 2015.

Park Hae Jin

park-hae-jin-1459002775.jpg
Park Hae Jin - Ảnh: Koreamovies

Dù không phải là cái tên đình đám nhưng Park Hae Jin vẫn là nam diễn viên được khán giả ghi nhớ bởi những vai diễn  “hình mẫu bạn trai lý tưởng” trong hầu hết các tác phẩm truyền hình.

Vai diễn giúp Park Hae Jin được công chúng biết đến chính là vai chàng rể thứ 2 trong Những nàng công chúa nổi tiếng năm 2006. Với tính cách chân thành, chu đáo, hết mình về người yêu khiến Park Hae Jin trở thành “hình tượng bạn trai được các bạn nữ muốn có nhất” lúc bấy giờ.

Sau một vài dự án không để lại tiếng vang, cuối cùng vai nam thứ trong siêu phẩm Vì sao đưa anh tới đưa tên tuổi Park Hae Jin lên một tầm cao mới. Sự ân cần, chu đáo và hơn hết là tình yêu thủy chung của nhân vật Park Hae Jin đảm nhận lấy đi biết bao nước mắt của khán giả. Nhờ đó, anh ngày càng được biết đến nhiều hơn dù bị áp đảo từ vai nam chính của Kim Soo Hyun.

Hình tượng “bạn trai hoàn hảo” của Park Hae Jin thực sự đi đến đỉnh cao khi anh tham gia vai chính trong Bẫy tình yêu, bộ phim “gây bão” đầu năm 2016. Nhân vật Yoo Jung mà Park Hae Jin là một chàng có gia thế giàu có, với bề ngoài lạnh lùng nhưng vô cùng mãnh liệt trong tình yêu.

Yoo Jung là chàng trai luôn thể hiện sự quan tâm, bảo vệ người con gái của mình theo cách riêng và tuyệt đối không tha thứ cho bất cứ ai gây tổn thương cô ấy. Mỗi lời nói, cử chỉ, hành động của Yoo Jung mà Park Hae Jin đóng trong phim đều toát lên vẻ hấp dẫn.

Park Seo Joon

park-seo-joon-1459002763.jpg
Park Seo Joon -Ảnh: Koreamovie

So với 4 diễn viên kể trên, có thể nói Park Seo Joon là cái tên còn khá trẻ và không có bề dày kinh nghiệm. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của anh chàng lại không thua kém bất cứ một diễn viên kì cựu nào. Mỗi vai diễn anh thể hiện đều mang đến dấu ấn.

Ra mắt khán giả năm 2012 qua bộ phim Giấc mơ cao sang 2 với vai phụ, dường như Park Seo Joon chưa thể phát huy hết tài năng của mình vì quá ít đất diễn. 

Sau 3 năm với những bộ phim không mấy thành công, Park Seo Joon quay lại màn ảnh với vai nam thứ trong Tìm lại chính mình. Nhờ diễn xuất đa dạng và sâu sắc, anh chàng điển trai nhận được nhiều lời khen ngợi và yêu mến từ phía người xem.

Ngoại hình nổi bật cùng với tính cách "lãng tử siêu hài hước" giúp Park Seo Joon chinh phục khán giả nữ trong thời gian bộ phim phát sóng.

Nhờ hiệu ứng tuyệt vời từ Tìm lại chính mình, Park Seo Joon có vai chính trong siêu phẩm Cô nàng xinh đẹp - hiện tượng số 1 của phim Hàn vào cuối năm 2015. Với tạo hình hoàn hảo từ trong ra ngoài, Park Seo Joon một lần nữa thu hút các fan nữ.

Dù nhân vật mà nam diễn viên đảm nhận không có nội tâm phức tạp như trong tác phẩm trước nhưng lối diễn đa dạng của Park Seo Joon khiến vai diễn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Cô nàng xinh đẹp không những giúp Park Seo Joon giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất mà còn đứng trong top 10 ngôi sao của năm trong lễ trao giải  MBC Drama Award 2015.

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022