Triệu Lệ Dĩnh được một đạo diễn tỏ tình

Triệu Lệ Dĩnh đang là tâm điểm chú ý thời gian qua sau khi nữ diễn viên cho ra mắt bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành, hợp tác cùng Lâm Canh Tân. Không chỉ khán giả "u mê" nhan sắc và diễn xuất của nàng tiểu hoa trong phim, mà mới đây, một đạo diễn kiêm biên bịch nổi tiếng trong giới cũng đăng đàn bày tỏ tình cảm của mình với cô, khiến cộng đồng mạng được phen dậy sóng.

t66wz8rlke1-xl7kq6r7zk2-j1lvqnl0ez3.jpg Triệu Lệ Dĩnh được một đạo diễn nổi tiếng tỏ tình. 

Cụ thể, đạo diễn Vương Bá (Wang Bo) đã viết trên trang cá nhân: "Triệu Lệ Dĩnh đẹp quá đi, đúng là nữ thần của tôi. Khi Vương Bá xem những bức ảnh chụp Triệu Lệ Dĩnh và ê-kíp Dữ Phượng Hành, tôi ngay lập tức bị cô ấy "hớp hồn". Triệu Lệ Dĩnh không chỉ xinh đẹp, mà tính cách cũng rất tốt, chính là người tình trong mộng của Vương Bá tôi. Triệu Lệ Dĩnh, tôi yêu em, nếu em có thể trở thành bạn gái của tôi thì tốt biết bao... Tôi không chỉ muốn mời Triệu Lệ Dĩnh đóng phim của tôi mà còn muốn tặng cho cô ấy một chiếc máy bay tư nhân" .

Bài viết trên sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng, tuy nhiên, đa phần đều là những lời chỉ trích netizen gửi tới vị đạo diễn họ Vương. Đây không phải lần đầu Vương Bá thổ lộ tình yêu của mình với Triệu Lệ Dĩnh, nhưng vấn đề cần lưu tâm hơn cả, chính là Triệu Lệ Dĩnh không phải người duy nhất nhận được lời tỏ tình. 

Ngoài mỹ nhân Sở Kiều Truyện, trong một tháng ngắn ngủi, Vương Bá đã liên tiếp "gửi tấm chân tình" của mình đến Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba. Vì lẽ đó mà anh đã bị Cnet chê bai là "cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga", thậm chí mắng Vương Bá là "tra nam", anh căn bản chẳng hề thích bất cứ nữ minh tinh nào, mà chỉ đơn giản muốn dựa vào họ để tăng độ nổi tiếng cho mình.

9pih4q0hkb1-9onywmm1t62-vlysioq61u3.jpg Tạo hình cuốn hút của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành. 

Triệu Lệ Dĩnh có xuất phát điểm không tốt, thế nên so với bất cứ nghệ sĩ nào trong giới cô càng phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn. Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh gần như dồn toàn bộ tinh lực để phát triển sự nghiệp, với hy vọng được khán giả và người trong giới công nhận là diễn viên thực lực. 

Một số bộ phim ăn khách do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính có thể kể đến: Sam Sam Đến Rồi, Sở Kiều Truyện, Hoa Thiên Cốt, Minh Lan Truyện, Hữu Phỉ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ, Dữ Phượng Hành...

Ngoài ra, trong bộ điện ảnh của Trương Nghệ Mưu - Điều Thứ 20 mới công chiếu gần đây, vai diễn do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận tuy thời lượng lên sóng không nhiều nhưng nhận về phản hồi rất tích cực, diễn xuất nàng mỹ nhân trong phim được nhận xét có tiến bộ lớn, đã lấy đi không ít nước mắt của người xem. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022