Hôm qua 25/7, Trần Hạo Dân đã dẫn theo vợ mới cưới của anh, một người mẫu của đại lục, tới tham dự buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới của anh. Theo dự kiến, bộ phim này sẽ bấm máy vào ngày mai 27/7. Trong phim, Trần Hạo Dân sẽ vào vai một nhà tu hành.  
haodan1.jpg
Trần Hạo Dân đưa vợ mới cưới đi dự họp báo, chiều 25/7. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của cặp đôi này sau khi trở thành vợ chồng hôm 11/7.
 Lisa, vợ của Trần Hạo Dân, sánh đôi hạnh phúc bên chồng. Cô mặc một chiếc váy màu xanh khoe khéo vòng một đầy đặn, trang điểm nhẹ và dịu dàng bên chồng. Khi được hỏi về việc lấy vợ, Trần Hạo Dân thổ lộ: “Đây là một sự kiện quan trọng của đời người. Tôi và Lisa cảm thấy rất hạnh phúc”.“Khi tình yêu đích thực tới, cách duy nhất bạn có thể chọn lựa đó là kết hôn. Tôi không cảm thấy tiếc nuối”, Trần Hạo Dân nói thêm. Nói về sự xuất hiện bất ngờ của bà xã, Trần Hạo Dân cho biết: “Cô ấy nằng nặc đòi đi theo để giúp đỡ tôi. Và tôi thì không thể từ chối bà xã được”. Ngày 11/7 vừa rồi, Trần Hạo Dân và Lisa đã đăng ký kết hôn tại Nam Kinh và chính thức trở thành vợ chồng. Hai ngày sau đó, nam diễn viên của Tây Du Ký thừa nhận với báo giới, anh không còn là người độc thân. Lisa, vợ của Trần Hạo Dân, là một người mẫu 25 tuổi của Trung Quốc.   Sau buổi họp báo, Trần Hạo Dân có ý định dẫn vợ anh đi chơi một vòng, mua sắm. Bạn bè cho hay, nam diễn viên họ Trần rất yêu chiều vợ trẻ. Nam diễn viên từng có nhiều tin đồn tình ái trong quá khứ giờ đây đã có cái nhìn chín chắn hơn về hôn nhân, anh nói với các phóng viên: “Tôi nghĩ, về cơ bản, hôn nhân là điều rất tự nhiên. Tôi và cô ấy đã ở bên nhau khá lâu rồi và tôi thực sự muốn dành quãng đời còn lại của mình bên Lisa”.
 haodan2.jpghaodan3.jpg
Trần Hạo Dân khẳng định, bà xã Lisa là tình yêu đích thực của anh và đang "lâng lâng" hạnh phúc.
  Được biết, vợ của Trần Hạo Dân từng xuất hiện với hình ảnh gợi cảm và thiếu vải trên một số quảng cáo. Cô thậm chí còn là người đóng thế trong một số cảnh phim hở ngực của nữ diễn viên Trương Bá Chi. Nói về những điều này, Trần Hạo Dân khẳng định: “Tôi không bận tâm tới những chuyện đó. Giờ đây cô ấy đã là vợ tôi. Tôi tin tưởng và muốn bảo vệ cô ấy mãi mãi”.   Là một người mới bước vào cuộc sống hôn nhân, Trần Hạo Dân luôn cảm thấy hạnh phúc. Song, trước câu hỏi của các phóng viên “Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cũng từng rất hạnh phúc nhưng giờ đây họ quyết định chia tay. Điều đó có khiến anh cảm thấy lo lắng về hai từ “kết hôn”?”, Trần Hạo Dân nói: “Tất nhiên, tôi cảm thấy tiếc cho họ. Cá nhân tôi nhận ra rằng, lựa chọn kết hôn không phải là điều dễ dàng với bất kỳ ai bởi nó đòi hỏi sự hi sinh và cả trách nhiệm. Tôi tin rằng, nếu có tình yêu đích thực, thì bạn có thể vượt qua tất cả”.  
haodan4.jpghaodan5.jpghaodan6.jpg
Bà xã của Trần Hạo Dân chúc cho dự án điện ảnh mới của chồng thành công tốt đẹp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022